Ngày 5.8, TAND TP.Hà Nội đưa Trần Thị Thu Hương (SN 1987, trú tại huyện Như Thanh, Thanh Hóa) ra xét xử phúc thẩm và đã quyết định giữ nguyên mức án tại bản án sơ thẩm về tội “Môi giới mại dâm”.

‘Má mì’ trang điểm cẩn thận, kháng án bất thành

Thu Anh | 05/08/2016, 19:33

Ngày 5.8, TAND TP.Hà Nội đưa Trần Thị Thu Hương (SN 1987, trú tại huyện Như Thanh, Thanh Hóa) ra xét xử phúc thẩm và đã quyết định giữ nguyên mức án tại bản án sơ thẩm về tội “Môi giới mại dâm”.

Với những nội dung được điều tra và làm rõ tại phiên phúc thẩm cũng như bị cáo không thành khẩn nhận tội nên Hội đồng xét xử quyết định bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của “má mì”, đồng nghĩa với việc Trần Thị Thu Hương vẫn phải thi hành 40 tháng tù giam.

Trước đó, bản án sơ thẩm của TAND quận Ba Đình xác địnhkhi Hương đang trên đường từ quê ra Hà Nội thì nhận được điện thoại giao hẹn mua bán dâm của Đỗ Duy T. (SN 1985, trú ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và cần Hương dẫn theo 2 gái bán dâm nữa.

Nhận lời khách làng chơi, khoảng 15 giờ ngày 9.12.2015, “má mì” Hươngcùng 2 gái bán dâm 8X có mặt ở điểm hẹn. Cũng tại thời điểm này, lực lượng công an kiểm tra hành chính và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong quá trình điều tra, hai cô gái 8X khẳng định họ được “má mì” môi giới đi kháchvới giá 4 triệu đồng/lần. Nếu trót lọt thì mỗi cô phải trả Hương1 triệu đồng tiền công.

Tại phiên tòa phúc thẩm, với gương mặt được trang điểm kỹcàng, “má mì” Hương vẫncho rằng bản thân không phạm tội như cấp tòa sơ thẩm quy kết. Nhưng khiHội đồng xét xử thẩm vấn, Hương lại thừa nhận đã chủ động gọi điện cho 2 "đồng nghiệp"đi khách và khi xong việc bị cáo sẽ nhận được một khoản tiền công dẫn mối.

Về nhân thân, cơ quan tố tụng xác định, ở thời điểm cùng các đồng nghiệp đi bán dâm, bị cáo có chồng (không hôn thú) và đã có 2 con nhỏ. Trước lần môi giới mại dâm ở vụ án này, Hương chưa từng bị cơ quan chức năng nào xử lý về hình sự.

Kết thúc nửa ngày xét xử, “má mì” vẫn phải chịu hình phạt 40 tháng tù giam như bản án sơ thẩm đã tuyên.

Nhã Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Má mì’ trang điểm cẩn thận, kháng án bất thành