Bất chấp cơn mưa nạng hạt trái mùa của thủ đô Phnom Penh, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn ra sân tập luyện để làm quen với mặt cỏ nhân tạo sân National Olympic.

Mặc kệ mưa to, tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập luyện chờ ngày quyết đấu Campuchia

Nguyên Huy | 03/09/2017, 20:10

Bất chấp cơn mưa nạng hạt trái mùa của thủ đô Phnom Penh, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn ra sân tập luyện để làm quen với mặt cỏ nhân tạo sân National Olympic.

Ngày 5.9 tới tuyển Campuchia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà tại lượt đấu thứ 3 bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Đây được xem là một trận đấu có tính chất bước ngoặt cho cả 2 đội. Trong khi tuyểnViệt Namtạm thời xếp ở vị trí thứ basau 2 trận hòa trước Afganistan và Jordan thì đội bóng chủ nhàCampuchia đứng thứ haivới 3 điểm sau chiến thắng bất ngờ với tỷ số 1-0 trước Afganistan.

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ chỉ có hai buổi tậpđể làm quen mặt sân cỏ nhân tạo trước khi bước vào cuộc đấu sức chính thức vào ngày thứ Ba, 5.9 tới. Sau khoảng 20 phút với các bài tập khởi động làm nóng người với ông thầy người Đức thì bất ngờ trời đổ mưa rất to.

HLV thể lựcMartin Forkel cho các cầu thủ của mình làm nóng với các bài tập khởi động. Ảnh Anh Văn

Vào thời điểm này, thời tiết tại Phnom Phenh khá thất thường và đỏng đảnh theo kiểu nắng sớm mưa chiều. Khi tuyển Việt Nam ra sân tập thì trời vừa ráo nắng sau một cơn mưa.

Tuy nhiên sau đó, bầu trời bắt đầu kéo mây đen vần vũ và rồi cơn mưa nặng hạt ầm ầm đổ xuống, chỉ thoáng chốc lát mà SVĐ Natinal Olympic đã trùm trong màn nước mờ mịt.

Bất chấp cơn mưa, HLV Mai Đức Chung vẫn cùng các học trò của mình đội mưa để tập luyện theo kế hoạch đã đề ra trước đó. Điều này cho thấy một ý chí và tinh thấn quyết tâm giành chiến thắng của đội bóng Sao Vàng ở giải đấu này.

TVN được chia ra hai nhóm với các bài tập phối hợp nhỏ.Ảnh Anh Văn

Ông chia đội bóng của mình ra thành hai nửa xanh đỏ với các bài tập phối hợp nhóm nhỏ. Trong hầu hết thời gian của buổi tập, nhà cầm quân tạm quyền rất tâm lý khi rất ít lần cắt còi nhắc nhở học trò.

Chiến lược gia vừa giúp tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch ĐNA muốn các cầu thủ của mình có tâm lý thoải mái trước khi bước vào trận đấu then chốt trên đất khách.

HLV Mai Đức Chung cùng TVN đội mưa luyện tập.Ảnh Anh Văn

Vẫn là các pha phối hợp nhỏ ít chạm quen thuộc rồi đến dứt điểm cầu môn, nhưng có thể cảm nhận một cách rõ nét dưới cơn mưa tầm tã là sự tập trung tối đa và tinh thần quyết tâm của ĐT Việt Nam trước trận đấu với chủ nhà Campuchia

Người Hâm mộ đến tặng hoa và chúc mừng TVN
Toàn đội chụp ảnh lưu niệm trước buổi tập
HLV mai đức Chung cùng các trợ lý lên giáo án cho buổi tập của TVN
Các bài tập khởi động
Đăng Nguyên, Clip Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc kệ mưa to, tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập luyện chờ ngày quyết đấu Campuchia