Tiền đạo người Anh không thể kéo dài chuỗi ngày vui tại đội bóng cũ khi bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi say xỉn. Chuỗi ngày u tối đang bủa vây gã gã Shrek.

Rooney về Everton: Tuần trăng mật ngắn ngủi

Bùi Ngọc | 03/09/2017, 18:33

Tiền đạo người Anh không thể kéo dài chuỗi ngày vui tại đội bóng cũ khi bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi say xỉn. Chuỗi ngày u tối đang bủa vây gã gã Shrek.

Mùa hè 2017, Wayne Rooney đã đưa ra quyết định khó khăn: Chia tay M.U sau nhiều năm gắn bó để trở lại đội bóng cũ Everton. Dù đánh mất chỗ đứng ở sân Old Trafford nhưng việc Rooney rời đi là do ý muốn của anh chứ không phải từ quyền năng của Mourinho.

Việc chân sút 32 tuổi dứt áo để rời khỏi Nhà hát của những Giấc mơ và trở về lại mái nhà xưa được cho là quyết định dũng cảm bởi tầm vóc, tiềm lực của đội bóng The Toffees khiêm tốn hơn hẳn so với bầy Quỷ đỏ.

Từ chỗ thường xuyên phải sắm vai dự bị ở M.U, Rooney trở thành nhân tố quan trọng tại đội cũ.

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ trở về CLB cũ, The Toffees với chiếc áo số 10 của một trung phong

Tâm lý hưng phấn cùng quyết tâm cháy hết mình một lần nữa với đội bóng tạo bệ phóng trong sự nghiệp, trung phong này thi đấu đầy ấn tượng.

Minh chứng là Rooney có 2 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Anh được ông thầy Ronald Koeman dành những lời khen có cánh. Một sự khởi đầu như mơ và gã Shrek cũng chẳng thể mong hơn thế.

Rooney đã có hai bàn thắng cho Everton

Đó thực sự là chuỗi ngày ngọt ngào với Rooney mà lâu rồi anh chưa trải qua. Với tay săn bàn giàu kinh nghiệm và còn nguyên sự khao khát chinh phục, Everton tự tin hướng tới mùa giải thành công.

Thế nhưng chuỗi ngày hạnh phúc của Rooney ở bến đỗ mới sớm khép lại khi anh bị cảnh sát vùng Cheshire tạm giữ do hành vi uống rượu trong lúc lái xe lúc nửa đêm ngày 1.9.

Cựu thủ quân tuyển Anh đã được tại ngoại, nhưng sẽ phải ra tòa điều trần vào ngày 18.9.

GãShrek lái xe trong tình trạng say xỉn và bị cảnh sátvùng Cheshire tạm giữ

HLV Koeman, người luôn ca ngợi Rooney như tấm gương cho các cầu thủ trẻ rất tức giận khi biết học trò đổ đốn chỉ sau ít tuần về đội bóng.

Nhà cầm quân người Hà Lan đang cân nhắc đưa ra án phạt hai tuần lương với Rooney, vào khoảng 414.000 USD. Chưa hết hệ lụy của việc nhậu nhẹt say xỉn, vướng vào vòng lao lý của Rooney có thể khiến anh bị đẩy lên ghế dự bị ở trận đấu tiếp theo.

Ông thầy nghiêm khắc người Hà Lan đang cân nhắc để đưa ra an phạt Rooney

Rooney tưởng như đã tu tâm dưỡng tính nhưng sự thật là anh vẫn chứng nào tật nấy. Dù sao R10 cũng chỉ có thể tự trách mình vì vết gợn sau khi trở về Everton chưa lâu.

Với tay săn bàn giàu thành tích nhất lịch sử M.U và đội tuyển Anh, chuỗi ngày tươi đẹp ở Goodison Park sớm qua nhường chỗ cho khoảng thời gian u ám.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney về Everton: Tuần trăng mật ngắn ngủi