Nam diễn viên B.J. Hogg của loạt phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền” (Game of Thrones) vừa qua đời ở tuổi 65.

Nam diễn viên 'Game of Thrones' qua đời ở tuổi 65

01/05/2020, 14:12

Nam diễn viên B.J. Hogg của loạt phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền” (Game of Thrones) vừa qua đời ở tuổi 65.

Thông tin nam diễn viên kỳ cựu B.J.Hogg qua đời do đại diện của ông xác nhận. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ nguyên nhân tử vong. Sự ra đi của B.J.Hogg Họ đã làm cho vợ và hai con của ông rất sốc và đau buồn.

"Gia đình ông đang vô cùng đau xót và chúng ta hãy cùng chia sẻ với họ. Ông B.J. Hogg là một người đàn ông tuyệt vời, một cá tính thú vị, một diễn viên đáng nể. Ông ấy là một người tốt, nhân cách lớn và một diễn viên tuyệt vời", người đại diện cho biết.

Nam diễn viên B.J. Hogg sinh năm 1955 tại Anh. Ngoài diễn xuất ông còn là đạo diễn, nhà văn và nhạc sĩ. Ông được biết đến nhiều với tư cách là diễn viên hài qua vai Big Mervyn trong series Give My Head Peace từ năm 1998 đến 2000. Ngoài ra, ông tham gia loạt phim: City of Ember, Your Highness, The Informant, The Black Candle, Property of the State... Tác phẩm Dance Lexie Dance có Hogg tham gia năm 1996 được đề cử hạng mục "Phim ngắn xuất sắc" tại Oscar.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên 'Game of Thrones' qua đời ở tuổi 65