Tin không vui cho fan Arsenal khi tiền đạo Vardy cần có thêm thời gian để quyết định có chuyển đến sân Emirates hay không.

Vardy chưa quyết định rời Leicester City, fan Arsenal lo lắng

Huyền Thi | 06/06/2016, 19:30

Tin không vui cho fan Arsenal khi tiền đạo Vardy cần có thêm thời gian để quyết định có chuyển đến sân Emirates hay không.

Tín đồ túc cầu giáo phải chờ thêm một thời gian nữa để biết Jamie Vardy, tiền đạo ghi 24 bàn ở Premier League mùa trước, có rời Leicester City mùa hè này để đến Arsenal không.

Arsene Wenger đã quyết định chi 20 triệu bảng để giải thoát Vardy khỏi ràng buộc hợp đồng với đương kim vô địch Premier League. Thế nhưng, tiền đạo 29 tuổi vẫn đang phân vân giữa việc ở lại Leicester City và gia nhập Pháo thủ.

Tờ Leicester Mercury ra hôm nay đưa tin, Vardy cần thêm một vài ngày nữa để tìm hiểu xem có nên trở thành đồng đội của Mesut Ozil và Alexis Sanchez ở sân Emirates hay không.

Ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha và HLV Ranieri của Leicester City vẫn đang cố gắng thuyết phục Vardy ở lại sân King Power sau khi Arsenal đã đề nghị với tiền đạo đội tuyển Anh bản hợp đồng 4 năm và mức lương 120.000 bảng/tuần, nhiều hơn đáng kể so với lương hiện tại là 80.000 bảng/tuần.

Vardy chưa quyết định ở lại Leicester City hay đến Arsenal.

Vì tương lai của mình, từng rộ tin Vardy sẽ xác định CLB trong mùa giải tới trước khi lên lên máy bay sang Pháp dự Euro 2016 cùng các đồng đội ở tuyển Anh.

Cuối cùng, phóng viên David Ornstein của BBC khẳng định rằng Vardy chưa đưa ra quyết định của mình trong hôm nay.

Thông tin này khiến fan Arsenal lo lắng vì hàng tiền đạo của Pháo thủ thi đấu rất thất vọng trong mùa giải qua, đặc biệt là Giroud, dù Ozil vẫn là chân chuyền số 1 Premier League với 19 pha kiến tạo thành bàn.

Chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vardy chưa quyết định rời Leicester City, fan Arsenal lo lắng