Mai Phương đã được bạn bè thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 35 đơn giản trong bệnh viện.

Mai Phương đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện

mai huong | 14/01/2020, 18:20

Mai Phương đã được bạn bè thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 35 đơn giản trong bệnh viện.

Sau hơn 1 năm điều trị bệnh ung thư phổi, Mai Phươngđã quay trở lại với công việc khi tham gia các chương trình, dự án nhỏ lẻ. Tuy nhiên thi thoảng cô vẫn phải nhập viện vì bệnh tình tái phát.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi sức khoẻ trở nặng và phải đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện. Trên trang cá nhân một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cô được bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật trên giường bệnh. Dù chỉ có bánh kem đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên sự hạnh phúc trên gương mặt. Có thể thấy cô đã gầy đi nhiều nhưng tinh thần vẫn rất tốt.

Mai Phương được nhóm bạn thân mừng sinh nhật trong bệnh viện.

Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8.2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Từ đó đến nay cô nhiều lần nhập viện điều trị rồi sau khi khoẻ trở về nhà điều trị ngoại trú. Khi cơ thể không khoẻ cô lại nhập viện.

Đối diện với căn bệnh quái ác song Mai Phương luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Sau khi xuất viện, cô dành thời gian cho con gái như đưa con đi du lịch...

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện