Với cái nhìn đa chiều và phản ánh đúng sự thật xã hội đã khiến bộ phim Những ngọn nến trong đêm gây được sự chú ý của người yêu điện ảnh.

Mai Thu Huyền căng thẳng trước giờ phát sóng 'Những ngọn nến trong đêm'

Một Thế Giới | 26/02/2016, 11:20

Với cái nhìn đa chiều và phản ánh đúng sự thật xã hội đã khiến bộ phim Những ngọn nến trong đêm gây được sự chú ý của người yêu điện ảnh.

Chính vì thế, với phần 2 của bộ phim Những ngọn nến trong đêm đã thật sự gây được sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện của cô gái mang tên Thanh Trúc - do diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhận tiếp tục trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ lần này.
Sau 14 năm trình chiếu phần 1, Những ngọn nến trong đêm phần 2 sẽ tiếp tục đến với khán giả qua 36 tập phim quy tụ dàn diễn viên đang “đắt show” trong ngành giải trí cả ở hai miền Nam – Bắc với một câu chuyện phim được xử lý thông minh, hiện đại.
Nhung ngon nen trong dem phan 2,
Mai Thu Huyền và Bình Minh
Chia sẻ với phóng viên, diễn viên Mai Thu Huyền cho biết: "Sau 14 năm trở lại, môi trường sống của Trúc (diễn viên chính trong phim) đã thật sự thay đổi, Trúc đã có một cuộc sống khác khi không còn là cô gái mới lớn của 14 năm trước nữa. khi cách đây 14 năm Trúc là một cô gái trong sáng với nhiều hoài bão ước mơ và cả những va vấp trong cuộc sống thì trong phần hai của bộ phim Trúc sẽ chín chắn hơn, mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi phải đương đầu với những cạnh tranh trên thương trường và cả những tình huống trong đời sống tình cảm. Mai Thu Huyền xin khẳng định “Những ngọn nến trong đêm” không phải một bộ phim ngôn tình với cách làm phim xin phép được tạm gọi là “ngôn tình”. Tuy nhiên, có lẽ với những tình tiết lãng mạn trong phim từ câu chuyện tình yêu của các nhân vật, khán giả cũng sẽ nhận ra một vài chi tiết của “ngôn tình".
Mai Thu Huyền cũng cho hay trước khi phần 2 được lên sóng, cô rất hồi hộp và căng thẳng,  vì sợ những phản ứng khen chê của khán giả sau 14 năm "gặp lại". Sau khi bộ phim đã được chiếu 1, 2 tập và nhận được chia sẻ, động viên cũng như lời khen ngợi của khán giả khiến cô vô cùng "choáng ngợp".
Với những bối cảnh cụ thể trong cảnh quay như: nghiện hút, bị ăn đòn hay bị xô ngã đã thật sự khiến Mai Thu Huyền như hóa thân vào nhân vật này. "Cái hay của bộ phim hay của từng nhân vật chính là trên nền cũ tạo ra cốt truyện mới để giữ khán giả đến phút cuối cùng và sự háo hức để xem diễn biến tiếp theo. Trước khi nhận lời đóng lại vai Trúc, tôi cũng nghĩ đến việc bỏ nghề diễn nhưng cuối cùng đam mê đã đưa tôi trở lại, tuy khó khăn nhưng lại có những hạnh phúc là tình cảm của chính khán giả hâm mộ được gửi đến mình khi mình hóa thân vào nhân vật được khán giả kỳ vọng" Thu Huyền chia sẻ.
Ngoài chuyện hậu trường showbiz, tình yêu, sự hận thù thì Những ngọn nến trong đêm 2 đơn giản kể lại câu chuyện về một người phụ nữ, với tất cả các cung bậc cảm xúc của mình. Đó là một câu chuyện tự nhiên, vẫn xảy ra hàng ngày quanh chúng ta để khán giả thấy gần gũi, dễ tiếp nhận thông qua các tình huống xã hội hiện đại vẫn xảy ra hàng ngày. "Sau tất cả những khó khăn và cả thuận lợi mà ekip đã trải qua, chúng tôi rất hy vọng bộ phim sẽ nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả với tất cả các nhân vật trong phim chứ không riêng gì cô Trúc." - Mai Thu Huyền khẳng định.
Nhung ngon nen trong dem phan 2,
Mai Thu Huyền được khán giả kỳ vọng nhiều ở "Những ngọn nến trong đêm phần 2"
Thay thế cho diễn viên Quốc Thắng đóng vai chồng của Trúc ở phần 1, diễn viên Bình Minh cũng cho hay đây là nhân vật giúp anh tiến thêm một nấc thang trong sự nghiệp và tự tin xóa tan danh hiệu "bình hoa di động". Anh cũng tâm sự bản thân anh trước khi nhận lời đóng phim, anh cũng bị áp lực bởi trước đó diễn viên Quyết Thắng đóng rất tốt, nhưng anh không muốn xem lại vì không muốn bản thân bị ảnh hưởng cá tính của nhân vật này để lãng quên đi cách thể hiện của mình trong vai trò là chồng của Trúc.
Mai Thu Huyền đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả ở phần 1 của phim về hình ảnh một cô gái trẻ với cuộc đời đầy khổ đau. Chị từng khóc hết nước mắt, từng vật vã trong những cơn nghiện, từng chịu những cảnh đánh đập dã man cùng với Trúc. Vậy ở thời điểm hiện tại, Thanh Trúc sẽ phải đối mặt với những điều gì? Sau bao nhiêu nỗ lực như vậy, liệu rằng cuối cùng Thanh Trúc có tìm được sự bình yên? - Phần 2 của phim sẽ là câu trả lời dành cho khán giả.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Thu Huyền căng thẳng trước giờ phát sóng 'Những ngọn nến trong đêm'