Dù bộ phim đã công chiếu sau 6 tháng, nhưng mãi cho tới 15g ngày 25.2.2016, MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mới chính thức được ra mắt khán giả một cách rộng rãi trên kênh youtube.

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' tung MV chính thức sau 6 tháng

Một Thế Giới | 25/02/2016, 19:09

Dù bộ phim đã công chiếu sau 6 tháng, nhưng mãi cho tới 15g ngày 25.2.2016, MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mới chính thức được ra mắt khán giả một cách rộng rãi trên kênh youtube.

Cùng với sự thành công của bộ phim do Victor Vũ làm đạo diễn và chuyển thể từ truyện dài của Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, ca khúc nhạc phim chính Thằng Cuội (nhạc sĩ Lê Thương) và sáng tháng ăn theo tên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Châu Đăng Khoa cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Trong đó, ca khúc cùng tên với tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Phan Lê Ái Phương thể hiện đã đạt lượt nghe kỷ lục 10 triệu lượt qua các kênh âm nhạc trực tuyến chỉ vỏn vẹn vài tháng cùng lúc bộ phim công chiếu.

Ca khúc nhẹ nhàng với ca từ trong sáng lồng ghép trong bối cảnh phim đậm sắc màu dân tộc với những khung cảnh đồng quê, biển cả mênh mông đẹp tựa bức tranh cùng với câu chuyện phim trong sáng cũng mang về cho Phan Lê Ái Phương nhiều giải thưởng âm nhạc trong đó có Làn Sóng Xanh và ZMA 2015.

Tuy nhiên, từ khi ra mắt phim vào tháng 8.2015 cho tới nay (25.2.2016), MV chính thức của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Phan Lê Ái Phương thể hiện mới được hoàn thiện và phát hành rộng rãi trên kênh youtube.

 Toi thay hoa vang tren co xanh  tung MV chinh thuc sau 6 thang-hinh-anh-1
Trước đó, ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hầu như chỉ được lưu hành dưới định dạng audio và video music đều lồng trong trailer của phim. Sau hơn 6 tháng phim ra mắt, MV chính thức mới tung ra nhưng Phan Lê Ái Phương vẫn rất tự tin cả về ê-kíp sản xuất lẫn chất lượng hình ảnh đẹp trong MV.
Bối cảnh ghi hình MV được chọn lọc tại rừng thông và hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt. Hầu hết các cảnh quay đều sử dụng flycam (quay trên cao) để đạt được hiệu ứng tốt nhất cho cả MV. Cũng ngay trong buổi chiếu ra mắt, MV chính thức Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã nhận được hơn 2,5 ngàn lượt xem trên youtube trong thời gian vỏn vẹn 1 giờ. 
Cạnh đó, trong chiều 25.2, Ái Phương cũng giải thích về lý do MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lại phát hành trễ hơn 6 tháng sau khi công chiếu phim: "Do Phương muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho MV ca nhạc, và chăm chút sản phẩm tạo cho nó có sức nặng như một sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu và độc lập. Đáng nhẽ MV phải ra nhanh trong đúng dịp phim đang công chiếu, nhưng Ái Phương lại không muốn thực hiện kiểu làm qua loa theo trào lưu, đến nhanh rồi khán giả cũng quên nhanh. Nên mãi tới tận bây giờ mới giới thiệu rộng rãi."
Ngoài ra Ái Phương cũng cho biết, bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ quá đẹp, nên việc sáng tạo một MV cho ca khúc phim cũng là một bài toán khó. "Phương đã ngồi lại với ê-kíp và lên ý tưởng về MV đậm chất nghệ thuật, mọi người cùng nhau góp ý và chọn lựa bối cảnh cảnh quay tựa như thước phim đẹp nhất. Tới nay, MV ra mắt Phương rất hài lòng với những gì mình hình dung.", Ái Phương cho biết thêm. 
 Toi thay hoa vang tren co xanh  tung MV chinh thuc sau 6 thang-hinh-anh-2
 15g chiều 25.2, Ái Phương cũng có buổi gặp mặt giới thiệu MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"  
 Toi thay hoa vang tren co xanh  tung MV chinh thuc sau 6 thang-hinh-anh-3
Ngôi sao nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" bé Thanh Mỹ cũng tới chúc mừng Phan Lê Ái Phương ra mắt MV ca nhạc. 
 Toi thay hoa vang tren co xanh  tung MV chinh thuc sau 6 thang-hinh-anh-4 Toi thay hoa vang tren co xanh  tung MV chinh thuc sau 6 thang-hinh-anh-5
Ca sĩ Thanh Duy, Bảo Anh, Đào Bá Lộc tới chúc mừng và xem MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" trước thời điểm phát hành trực tuyến.
D.L - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' tung MV chính thức sau 6 tháng