Danh ca Chế Linh sẽ tái hiện lại những cặp đôi vàng son trong nhạc Việt tại đêm nhạc liveshow của mình, cùng với các ca sĩ Phi Nhung, Minh Tuyết và Phương Dung.

Chế Linh, Phi Nhung: Tái hiện những cặp đôi vàng son trong nhạc Việt

Một Thế Giới | 24/02/2016, 17:15

Danh ca Chế Linh sẽ tái hiện lại những cặp đôi vàng son trong nhạc Việt tại đêm nhạc liveshow của mình, cùng với các ca sĩ Phi Nhung, Minh Tuyết và Phương Dung.

Ca sĩ Phi Nhung được nhiều người ví là "người tình âm nhạc" của Chế Linh khi cùng ông thể hiện hàng loạt các ca khúc đã đi sâu vào lòng khán giả hâm mộ: Con đường xưa em đi, Nếu chúng mình cách trở, Mai lỡ hai mình xa nhau... Những ca khúc này đã giúp họ trở thành một trong những cặp song ca ăn ý nhiều năm nay.
Chính Chế Linh cũng nhận định ngoài việc diễn với nhau ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Phi Nhung cũng vô cùng thân thiết với ông. 
Trong đêm nhạc tái hiện những "cặp đôi vàng son" của làng nhạc Việt sẽ diễn ra vào ngày 5.3 tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai (5 đường Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa), Chế Linh sẽ cùng thể hiện với các ca sĩ hải ngoại như Minh Tuyết, Phương Dung, Jimmy Nguyễn, Mai Quốc Việt và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Che Linh, Phi Nhung: Tai hien nhung cap doi vang son trong nhac Viet
Ca sĩ Chế Linh
Đã khá lâu Minh Tuyết chưa trở về Việt Nam hát, lần này Chế Linh đã đưa cô về Đồng Nai trong liveshow của ông. Minh Tuyết là nữ ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trẻ trung, sôi động không thuộc “style” nhạc của Chế Linh, tuy nhiên, Chế Linh muốn sự tươi trẻ và nét duyên dáng của Minh Tuyết sẽ “thổi” một sức sống tươi mới, khác biệt cho liveshow của ông.
Trong các nghệ sĩ hải ngoại trẻ, Minh Tuyết là ca sĩ mà Chế Linh quý mến. Với lần chung sân khấu này, Minh Tuyết sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc hit đã gắn với tên tuổi của cô, góp phần làm sôi động sân khấu của liveshow Chế Linh. 
Trên sân khấu liveshow lần này, Chế Linh sẽ đem đến màn tái hợp ngọt ngào, da diết cùng “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, qua những ca khúc đã làm từng làm nên tên tuổi của họ như: Mùa mưa đi qua, Đôi ngả đôi taCặp “uyên ương” trong làng nhạc trữ tình Chế Linh - Phi Nhung sẽ “đọ” sức nóng với cặp đôi bền bỉ qua năm tháng Chế Linh - Phương Dung. 
Chế Linh chia sẻ, trong sự nghiệp, ông rất may mắn đã có những bài song ca nổi tiếng với các nữ nghệ sĩ, mỗi người một màu sắc riêng, một ấn tượng riêng sẽ đem đến cho liveshow những tái hiện về các ca khúc song ca ghi dấu trong lòng người hâm mộ của ông. Nếu Phi Nhung luôn mang lại cho phần trình diễn của ông sự tha thiết, đằm thắm và đầy lưu luyến, có phần trẻ trung, thì với “người đồng lứa” Phương Dung là những ca khúc da diết, ngập tràn những tâm sự, suy tư từ đáy hồn…
Che Linh, Phi Nhung: Tai hien nhung cap doi vang son trong nhac VietChe Linh, Phi Nhung: Tai hien nhung cap doi vang son trong nhac Viet
Che Linh, Phi Nhung: Tai hien nhung cap doi vang son trong nhac Viet
Các ca sĩ sẽ xuất hiện trong show nhạc của Chế Linh
Chế Linh tin tưởng, với sự đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, nghệ thuật, với những phần song ca cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình, đêm diễn của ông sẽ là lời chúc đầu xuân 2016 mong một năm thuận lợi cho người yêu âm nhạc và khán giả luôn ủng hộ ông trong các chương trình.
Với dàn nghệ sĩ thân thiết, khá “hùng hậu”, liveshow Chế Linh “khai xuân” tại Đồng Nai đem nhiều hy vọng của Chế Linh với những tour diễn liên tục tại Việt Nam trong 2016 tại các tỉnh thành mà ông chưa từng đặt chân đến. Năm nay, Chế Linh vẫn ấp ủ giác mơ đi hát ở những nơi mà ông chưa có dịp thực hiện liveshow riêng.     
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế Linh, Phi Nhung: Tái hiện những cặp đôi vàng son trong nhạc Việt