Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup, 23 giờ 55 hôm nay, 15.10 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường bay sang Hàn Quốc tập huấn trong hai tuần.

Tuyển Việt Nam thi đấu với các CLB mạnh ngoài khu vực

Nguyên Huy | 15/10/2016, 15:16

Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup, 23 giờ 55 hôm nay, 15.10 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường bay sang Hàn Quốc tập huấn trong hai tuần.

Được sự hỗ trợ của LĐBĐ Hàn Quốc, đội tuyển VN sẽ đóng quân và tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju. Đây cũng chính là địa điểm tập huấn của tất cả các ĐTQG nam, nữ của Hàn Quốc.

Song song với việc tập luyện tại một trong những trung tâm bóng đá tốt nhất xứ kim chi, phía đối tác của VFF còn tạo điều kiện để đội có các trận đấu giao hữu với những đội bóng mạnh nhầm nâng cao khả năng cọ xát với các đội bóng mạnh ngoài khu vực. Một trong những CLB mà tuyển Việt Nam sẽ “thử lửa” là FC Seoul. Đây là đội bóng rất mạnh và giàu truyền thống với 5 lần vô địch K-League. Đội bóng của thủ đô Hàn Quốc hiện đang thi đấu tại giải chuyên nghiệp.

FC Seoul là một trong những CLB mạnh mà TVN sẽ đối đầu trong chuyến tập huấn

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ĐTQG Việt Nam sẽ trở về Hà Nội vào ngày 31.10 để chuẩn bị cho trận giao hữu “lượt về” với ĐTQG Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8.11 tới trên SVĐQG Mỹ Đình. Ở “lượt đi”, tuyển VN đã để đội bóng chủ nhà xứ vạn đảo cầm hoà trong một thế trận áp đảo.

Tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ trước lúc lên đường -Ảnh: Hoàng Tùng

Sau trận đấu này, Tuyển VN sẽ lại gặp một đội bóng mạnh khác đến từ xứ sở mặt trời mọc, CLB Avispa Fukuoka hiện đang thi đấu ở giải J-League 1. Tính cả kế hoạch trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, ĐTQG Việt Nam sẽ có thêm 5 trận đấu cọ xát để hoàn thiện đội hình và lối chơi trước ngày lên đường sang Myanmar tham dự vòng bảng AFFSuzuki Cup 2016.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam thi đấu với các CLB mạnh ngoài khu vực