Sau 3 trận hòa liên tiếp, Man City rất muốn có được chiến thắng trên sân của Aston Villa nhưng họ đã phải thất vọng.
Thể thao

Man City khủng hoảng phong độ, tụt xuống thứ 3 Ngoại hạng Anh

Hồ Đông07:01 07/12/2023

Sau 3 trận hòa liên tiếp, Man City rất muốn có được chiến thắng trên sân của Aston Villa nhưng họ đã phải thất vọng.

city.jpg
Man City (áo trắng) bị Aston Villa vây khốn

Sau chuỗi marathon các trận khó thở hòa Chelsea 4-4, hòa Liverpool 1-1 và hòa Tottenham 3-3, Man City có vẻ thấm mệt khi hành quân đến sân của "hiện tượng" Aston Villa.

Với lợi thế sân nhà - nơi Aston Villa đã thắng liên tiếp 12 trận tại giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Unai Emery nhập cuộc tự tin và thậm chí chơi lấn lướt Man City. Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, đội chủ nhà khiến thủ thành Ederson đã phải 2 lần trổ tài cứu thua cho nhà đương kim vô địch.

Trong hiệp 1, Aston Villa có 3 quả phạt góc trong khi Man City không có quả nào đã cho thấy đội khách yếu thế ra sao. Những cơ hội mà Man City chắt chiu đã bị Erling Haaland bỏ lỡ trong ngày vô duyên. Thậm chí, Man City suýt bị thủng lưới vào cuối hiệp 1 nhưng trọng tài xác định trước đó, bóng đã hết đường biên ngang.

Sang hiệp 2, Man City vẫn bế tắc và cũng không kiếm thêm được quả phạt góc nào còn Aston Villa có 3 tình huống phạt góc. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, chủ nhà đã khuất phục được thủ môn Ederson. Phút 74, Bailey sút bóng đập chân Dias rồi thay đổi quỹ đạo đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Ederson.

Sau khi có bàn dẫn trước, Aston Villa vẫn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và đã suýt có bàn thứ 2 sau khi cú cứa lòng của Douglas Luiz đưa bóng trúng cột dọc vào cuối trận.

Dù sao, chiến thắng tối thiểu 1-0 cũng đủ để Aston Villa vượt qua Man City giành vị trí thứ 3 khi đội bóng của HLV Emery có 32 điểm, hơn Man City 2 điểm. Lúc này, Man City mới có 30 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal đến 6 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City khủng hoảng phong độ, tụt xuống thứ 3 Ngoại hạng Anh