Man City đã có chiến thắng thứ 19 liên tiếp nhưng đã có lúc người ta tưởng chuỗi chiến thắng sẽ phải dừng ở con số 18. Southampton đã làm khốn khổ thầy trò nhà Guardiola.

Man City lại thắng kiểu tra tấn khán giả lần thứ 3 liên tiếp

Anh Tú | 30/11/2017, 06:46

Man City đã có chiến thắng thứ 19 liên tiếp nhưng đã có lúc người ta tưởng chuỗi chiến thắng sẽ phải dừng ở con số 18. Southampton đã làm khốn khổ thầy trò nhà Guardiola.

Trước khi gặp Southampton, Man City đã có vấn đề trong việc tìm chiến thắng và phải nhờ cậy nhiều vào cầu thủ chạy cánh Sterling tỏa sáng những phút cuối. Giữa tuần trước, Man City chỉ thắng Feyenoord 1-0 nhờ bàn thắng của Sterling vào phút 88. Cuối tuần vừa qua, Man City bị đàn em Huddersfield Town dẫn trước và chỉ thắng ngược nhờ bàn thắng vào phút 84 của Sterling. Với một đội bóng lớn nhiều tham vọng như Man City mà phải dựa vào cảm hứng của một cá nhân trong những phút cuối là điều khó chấp nhận với Guardiola.

Thế nên, Man City đã rất quyết tâm tạo một chiến thắng hoành tráng trước đội khách Southampton. Với lợi thế sân nhà, Man City kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm rất nhiều. Chính Man City đã mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 để phá thế bế tắc và khán giả tại Etihad ngỡ rằng sẽ có cơn mưa bàn thắng những phút sau đó. Nhưng không có cơn mưa nào đến mà chỉ có bàn gỡ bất ngờ của Southampton phút 75 làm Etihad chết lặng.

Khi CĐV Man City nghĩ về một trận hòa kết thúc chuỗi 18 trận toàn thắng thì Sterling đã kịp lên tiếng đúng phút 90+5. Man City có 3 điểm kịch tính như 2 trận trước, khán giả tại Etihad lại phải trải qua những giây phút căng thẳng như tra tấn mới được nhận niềm vui.

Ngược lại, Arsenal tưởng chừng sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đội bóng cứng đầu Huddersfield thì lại có chiến thắng 5-0 dễ dàng. Trong khi đó, Chelsea cũng chỉ thắng được Swansea 1-0 nhưng vừa đủ để bảo vệ vị trí thứ 3.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City lại thắng kiểu tra tấn khán giả lần thứ 3 liên tiếp