Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Á quân Champions League, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã có những tuyên bố khá hùng hồn. Ông khẳng định Man City quyết thắng Juventus, hù dọa cả châu Âu tại Champions League, để chứng minh địa vị của mình.

Man City quyết thắng Juventus, hù dọa cả châu Âu

Một Thế Giới | 25/11/2015, 15:06

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Á quân Champions League, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã có những tuyên bố khá hùng hồn. Ông khẳng định Man City quyết thắng Juventus, hù dọa cả châu Âu tại Champions League, để chứng minh địa vị của mình.

Man City đang đứng đầu bảng D với 9 điểm sau 4 vòng đấu, nhiều hơn đội thứ nhì là Juventus đúng 1 điểm. Nếu có thể đánh bại đại diện của bóng đá Ý, Man City sẽ chắc suất đầu bảng mà không cần quan tâm kết quả lượt đấu cuối cùng.

Để lên tinh thần cho các học trò, HLV Manuel Pellegrini tin rằng Manchester City sẽ đánh bại Juventus ngay ở Turin. Đó là lời thách thức mà gã nhà giàu nước Anh gửi tới các đội bóng đang nuôi tham vọng sở hữu chiếc cúp Champions League mùa này.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Chúng tôi đã đủ điều kiện để lọt vào vòng sau của Champions League. Tuy nhiên, Man City muốn đi tiếp với tư cách nhất bảng đấu chứ không phải nhì bảng như những mùa trước. Điều đó sẽ giúp chúng tôi tránh được các đối thủ mạnh ở vòng sau như đã từng gặp Barcelona ở mùa trước.

Để làm được điều đó, chúng tôi cần đánh bại Juventus ngay trên sân nhà của họ. Chắc chắn Juventus sẽ không dễ gì để chúng tôi làm điều đó, nhưng Man City có đủ khả năng đánh bại họ. Chiến thắng trước Juventus trong trận đấu này sẽ là sự khẳng định sức mạnh của Man City tại Champions League năm nay”. 

Man City quyet thang Juventus, hu doa ca chau Au-hinh-anh-1
Man City quyết thắng Juventus, định hù dọa cả châu Âu vào rạng sáng 26.11 (giờ VN)

Mới đây, Man City đã bị Liverpool đánh bại với tỷ số 1-4 ngay tại Etihad, khiến Man City từ vị trí đầu bảng rơi xuống vị trí thứ 3 tại Premier League. Thế nên Aguero và đồng đội của anh muốn trở lại mạch chiến thắng ngay lập tức. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 ngày 26.11 (theo giờ Việt Nam) ngay tại sân nhà của Juventus. Lượt đi, Man City đã bị Juventus đánh bại với tỷ số 1-2 ngay tại Etihad.

Phong độ hiện tại của Juventus cũng khá tốt, họ vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại giải quốc nội. Trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Juventus thắng 3 và hòa 1. Để có thể giành trọn 3 điểm trước Juventus, HLV Manuel Pellegrini và các học trò sẽ có rất nhiều việc phải làm.

Hồ Đông

Bài liên quan
Arsenal tiếp tục thách thức Man City với khoảng cách 4 điểm
Với việc Liverpool liên tục mất điểm, cuộc đua ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn là cuộc chiến giữa Arsenal và Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City quyết thắng Juventus, hù dọa cả châu Âu