Man City đã lấy lại ngôi đầu giải Ngoại hạng trước lượt trận cuối bằng chiến thắng đầy khó khăn trước Leicester.

Man City thắng nhọc, lấy lại ngôi đầu

Anh Tú | 07/05/2019, 06:39

Man City đã lấy lại ngôi đầu giải Ngoại hạng trước lượt trận cuối bằng chiến thắng đầy khó khăn trước Leicester.

Cho dù không còn động lực thì đấu rõ ràng sau khi đã trụ hạng nhưng Leicester đã thi đấu một trận đầy quả cảm. Trong lúc hàng thủ chơi tập trung hóa giải các cơ hội của Man City thì hàng tấn công của Bầy cáo khá sắc sảo khiến CĐV chủ nhà đứng ngồi không yên. Tất cả các hảo thủ trên hàng công của Man City được HLV Guardiola tung ra sân đều không phát huy được hiệu quả nhưng cuối cùng chủ nhà cũng tìm được bàn thắng nhờ một hậu vệ.

Phút 70, trung vệ Kompany đã dâng cao và thực hiện cú sút xa chuẩn xác. Đường bóng vừa căng, vừa xoáy lại đi vào góc hiểm trên cao đã làm bó tay Kasper Schmeichel cho dù anh không bị khuất tầm nhìn. Bàn thắng bằng vàng này đồng nghĩa với 3 điểm giúp Man City có 95 điểm sau 37 lượt, hơn Liverpool 1 điểm. Nếu lượt chót vào cuối tuần này, Man City thắng trên sân Brighton thì họ sẽ tự quyết ngôi vô địch Anh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City thắng nhọc, lấy lại ngôi đầu