Liveshow kỉ niệm 25 năm sự nghiệp của Khánh Thi đã được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa vào tối 10.6. Với gần 40 tiết mục đa dạng và đầy màu sắc, 'nữ hoàng dancesport Việt Nam' đã khiến cho hàng ngàn khán giả bên dưới thật sự choáng ngợp.

Mãn nhãn với liveshow tiền tỉ của Khánh Thi

11/06/2017, 23:25

Liveshow kỉ niệm 25 năm sự nghiệp của Khánh Thi đã được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa vào tối 10.6. Với gần 40 tiết mục đa dạng và đầy màu sắc, 'nữ hoàng dancesport Việt Nam' đã khiến cho hàng ngàn khán giả bên dưới thật sự choáng ngợp.

Sát cánh cùng với Khánh Thi trong liveshow là "ông xã" Phan Hiển. Tuy nhiên, khán giả lại đặc biệt ấn tượng với màn kết hợp giữa cô và người tình cũ Chí Anh. Cuối thập niên trước, cả hai từng được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của làng dancesport Việt Nam khi thường xuyên tham gia tranh tài tại nhiều giải đấu quốc tế.

Khánh Thi và Chí Anh đã tái hiện lại khoảng thời gian khốn khó trên nước Pháp thông qua những bước nhảy của mình. Theo đó, Chí Anh đã từng phải làm bốc vác và Khánh Thi thì đi làm ô sin, trông trẻ thuê để có thể nuôi dưỡng khát vọng gầy dựng bộ môn thể thao dancesport còn non trẻ của Việt Nam khi ấy. Kết quả, cả 2 đã mang về những tấm huy chương danh giá như phần thưởng dành cho nỗ lực hết mình cũng như làm rạng danh quê hương.

Khánh Thi và Chí Anh trên sân khấu

Chương trình được chia ra làm 3 phần và xoay quanh 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi. Cách kể chuyện tuy nhiều phân đoạn còn hơi lê thê nhưng nhìn chung khán giả đã có thể cảm nhận được tinh thần quật cường của Khánh Thi cũng như những khó khăn mà cô đã phải trải qua. Từ một cô gái trẻ tuổi không có gì trong tay trừ đam mê để rồi trở thành "nữ hoàng dancesport Việt Nam" cùng danh vọng và địa vị, Khánh Thi đã truyền cảm hứng đến cho rất nhiều người.

Khánh Thi cháy hết mình cùng Phan Hiển

"Là một diễn viên múa, một vận động viên thể thao chưa bao giờ tôi có ước mơ rằng mình có thể đứng ở nơi đây, có rất nhiều bạn bè, khán giả đến cổ vũ như ngày hôm nay. Trong chặng đường 25 năm có rất nhiều nước mắt, tuổi xuân của Thi đã trôi qua. Ngày hôm nay, 36 tuổi Thi mới được nhảy múa, thể hiện, cống hiến cho tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp. Ngày hôm nay, đứng trên sân khấu này, Thi mong rằng tất cả các quý vị khán giả hãy trân trọng, yêu thương hơn nữa những người nghệ sĩ, vũ công đã lao động vất vả. Hãy cho chúng tôi không chỉ ở sân khấu này ma ở nhiều sân khấu khác nữa để những vũ công không phải đứng đằng sau, được trân trọng và yêu thương hơn", Khánh Thi chia sẻ trên sân khấu.

Khánh Thi và Phan Hiển cùng cậu con trai Kupi

Ngoài ra, khi nói về gia đình nhỏ của mình Khánh Thi đã không kềm được nước mắt: "Và em trân trọng sự sắp đặt này, khi cả anh và em đều có chung một con đường. Và món quà đặc biệt dành tặng cho cuộc tình duyên phận này chính là Kubi. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong trong cuộc đời mình có một bờ vai đủ rộng, đủ ấm để được nương tựa… Và em hi vọng Kubi, gia đình là cái đích mà vợ chồng mình cùng xây dựng".

Tham gia trong liveshow còn có nhà báo Trác Thúy Miêu trong vai trò MC và các ca sĩ khách mời như Ưng Hoàng Phúc, Đức Tuấn...

Một số hình ảnh từ liveshow:

Mai Thảo - Ảnh BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mãn nhãn với liveshow tiền tỉ của Khánh Thi