Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m78, cựu Hoa hậu Israel đang là ngôi sao được chú ý nhất trên các thảm đỏ. Đặc biệt, việc cô thường xuyên diện giầy đế bằng đã trở thành chủ đề thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Thời trang 'rất riêng' trên thảm đỏ của 'Wonder Woman' Gal Gadot

10/06/2017, 07:08

Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m78, cựu Hoa hậu Israel đang là ngôi sao được chú ý nhất trên các thảm đỏ. Đặc biệt, việc cô thường xuyên diện giầy đế bằng đã trở thành chủ đề thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Mang trong mình 4 dòng máu Ba Lan, Đức, Áo và Séc, Gal Gadot sở hữu một vẻ đẹp mà bất kì cô gái nào cũng phải ganh tị.
Gal Gadot từng đoạt vương miện hoa hậu Israel vào năm 2004 và là một người mẫu ảnh nổi tiếng với thu nhập hàng triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên, cô chỉ mới được biết đến nhiều sau khi dấn thân vào con đường diễn xuất tại kinh đô điện ảnh Hollywood.
Sau nhiều vai phụ khá mờ nhật, Gal Gadot cuối cùng cũng đã chính thức trở thành ngôi sao hạng A với nhân vật Wonder Woman trong loạt phim siêu anh hùng của hãng DC Comic.
Công chiếu vào cuối tuần trước, bộ phim Wonder Woman đã mang về hơn 300 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới và được dự đoán sẽ dễ dàng cán mốc 700 triệu USD.
Gal Gadot hiện là một trong những diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Hollywood. Xuất hiện tại các sự kiện quảng bá cho bộ phim Wonder Woman, mọi cử chỉ hành động của cô đều thu hút sự chú ý từ phía truyền thông lẫn khán giả.
Gương mặt đẹp trời phú cộng thêm quá trình huấn luyện cực khổ cho vai diễn Wonder Woman đã giúp cho Gal Got có được một thân hình săn chắc hoàn hảo. Trên thực tế, cô từng là huấn luyện viên đối kháng trong lực lượng phòng vệ Israel.
Những thương hiệu được Gal Gadot ưu ái là Gucci, Prada, Givenchy, Michael Kors và David Koma.
Đặc biệt, việc Gal Gadot thường xuyên diện dép và giầy đế bằng đã khiến không ít người ngạc nhiên. Bởi vì giầy cao gót luôn được xem là yêu cầu bắt buộc trên thảm đỏ dành cho mọi ngôi sao nữ để thể hiện sự duyên dáng và nữ tính.
Khi được phóng viên đặt câu hỏi, Gal Gadot chỉ trả lời đơn giản: "Nó tiện lợi hơn. Vậy thôi!"
Ngoài đời, Gal Gadot lại khá năng động với những bộ đồ thể thao.
Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận phong cách ăn mặc của cựu Hoa hậu Israel bởi vì trang phục tuy đơn giản nhưng cô trông vẫn rất cá tính và hợp mốt.
Cuối năm nay, khán giả sẽ tái ngộ Gal Gadot trong bộ phim Justice League cùng Ben Affleck và Henry Cavill.
Có thể nói, 2017 chính là năm của Gal Gadot khi cô đã thành công đưa hình tượng Wonder Woman lên màn ảnh rộng không chỉ một lần mà những hai lần. Đó là chưa tính đến việc cô và chồng vừa chào đón một thành viên mới vào gia đình của mình vào đầu năm nay.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang 'rất riêng' trên thảm đỏ của 'Wonder Woman' Gal Gadot