Celtic đối mặt với cuộc chiến giữ chân Karamoko Dembele, cầu thủ 13 tuổi chơi cho đội U.20, trước sự dòm ngó của Manchester United, Manchester City, Chelsea, Barcelona và Bayern Munich.

Man United, Barcelona nhăm nhe cướp truyền nhân Messi của Celtic

Huyền Thi | 05/10/2016, 16:17

Celtic đối mặt với cuộc chiến giữ chân Karamoko Dembele, cầu thủ 13 tuổi chơi cho đội U.20, trước sự dòm ngó của Manchester United, Manchester City, Chelsea, Barcelona và Bayern Munich.

Karamoko Dembele làm nên lịch sử hôm 3.10 khi vào sân thay Jack Aitchison 9 phút cuối trong màu áo đội U.20 Celtic ở trận thắng 3-1 trước Hearts tại sân Cappielow, Scotland.

Karamoko Dembele có cơ hội ra sân là bởi HLV Tommy McIntyre của U.20 Celtic mất một loạt trụ cột như Ross Doohan, Anthony Ralston, Mark Hill, Regan Hendry, Calvin Miller và PJ Crossan cho đội U.19 Scotland.

Được xem là truyền nhân Messi và cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới, Karamoko Dembele gây ấn tượngvới những pha bứt tốc đoạn ngắn từ cánh phải bó vào trung lộ trong giải đấu uy tín St Kevin’s Boys tổ chức tại Dublin Hè vừa qua.

Thấp bé, nhỏ con khi được vào sân chơi với những cầu thủ cao hơn mình cả cái đầu,Dembele lạivượt trội về tốc độ vàkĩ thuật. Đặc biệt, tài năng gốc Phi13 tuổisở hữu cái chân trái ma thuật giống Messi, có thể đi bóng qua 2 hay3 cầu thủ dễ dàngvà dứt điểm rất khôn ngoan.

Mới 13 tuổi nhưng Karamoko Dembele đã chơi cho U.20 Celtic.

Theo tờ Scottish Sun, Manchester United, Manchester City, Chelsea, Barcelona, Bayern Munich đều đang theo sát Karamoko Dembele và nhăm nhe cướp thần đông này của Celtic.

Tuy vậy, Celtic đang rất quan tâm đến việcbảo vệ và nuôi dưỡng Dembele saukhi cậu béchuyển đến từPark Villa Boys Club năm 2013.

Liên đoàn bóng đá Scotland (SFA) đang đẩy nhanh tiến trình nhập quốc tịch cho Dembele và có thể đưa truyền nhân Messi vào đội U.16 quốc gia.SFA nỗ lực thực hiện điều này sau khi bỏ lỡ Aiden McGeadyvà James McCarthy, hai cầu thủ cam kết trung thành với tuyển Ireland.

Điều đáng chú ý là Dembele cũng hộiđủ điều kiện để thi đấucho đội tuyển Anh và Bờ Biển Ngà.

Clip những pha đi bóng và ghi bànxuất thần củaKaramoko Dembele:

Xem thêm: 'Mourinho không nên chọn Pogba - Herrera đối đầu Liverpool'

Mourinho tin Martial trở lại, Man United sẽ lợi hại hơn xưa

Man United cùng 4 CLB tranh 'Ronaldo mới' của Benfica

Những clip Phó tổng giám đốc Viettel cover nhạc triệu người xem

Những mỹ nữ tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò

Vy Oanh đáp trả status đá xoáy của Trấn Thành

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United, Barcelona nhăm nhe cướp truyền nhân Messi của Celtic