Man United bị người trong nhà phá đám thương vụ Pedro trước khi Chelsea nhảy vào và đạt được thỏa thuận với Barcelona.

Man United bị thù trong giặc ngoài phá đám thương vụ Pedro

Một Thế Giới | 20/08/2015, 11:30

Man United bị người trong nhà phá đám thương vụ Pedro trước khi Chelsea nhảy vào và đạt được thỏa thuận với Barcelona.

Mọi thông tin về việc Pedro chuyển tới Chelsea đã rất cụ thể và rõ ràng. Có được Pedro, Chelsea không chỉ có được một ngôi sao chất lượng, đó còn là đòn đau mà họ đánh vào Man United.
Hơn 1 tháng qua, Man United đã theo đuổi Pedro từng cử chỉ nhỏ. Những trận đấu Pedro có mặt trên sân trong màu áo Barcelona, tuyển trạch viên Man United đều có mặt. Nhưng phút cuối Man United lại bị ‘kẻ đến sau’ là Chelsea đánh bại. Đã có thông tin cho rằng Van Gaal chủ động từ bỏ thương vụ này để tập trung vào Muller. 
Tuy nhiên, theo The Sun đó chỉ là cách mà câu lạc bộ này ngụy biện, làm giảm sức ép từ cổ động viên nhà mà thôi. Ngoài việc chi ra số tiền ít hơn Chelsea (25 so với 28 triệu euro), Man United còn gặp một bất lợi khác.
Man United bi nguoi trong nha pha dam thuong vu Pedro-hinh-anh-1
Man United bị người trong nhà phá đám thương vụ Pedro. 
Theo The Sun, ngay sau trận đấu lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, Pedro đã có hai cuộc điện thoại cho Victor Valdes và De Gea. Điều đáng tiếc thay cho Man United, cả hai thủ thành nói trên đều là những người thất sủng, thế nên họ đã nói những lời không hay cho thương vụ này của đội nhà. 
Cụ thể hơn, cả Valdes và De Gea đều khuyên Pedro không nên đến Man United. Bởi lẽ, với một người như Van Gaal sẽ không có chuyện tình nghĩa nếu cầu thủ sa cơ. Chắc chắn sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu làm trái ý HLV người Hà Lan này, hoặc sẽ bị đẩy đi không thương tiếc.

Cùng lúc này Pedro được Chelsea liên hệ, Fabregas cũng tác động tích cực, và Pedro đã đồng ý tới với nửa xanh thành London. Man United thất bại trong thương vụ này cũng không có gì là bất ngờ. Với ‘thù trong, giặc ngoài’ như thế, không thất bại mới là chuyện lạ.

Nghinh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United bị thù trong giặc ngoài phá đám thương vụ Pedro