Thực hư những thương vụ chuyển nhượng bom tấn của Premier League đang được rất nhiều fan chú ý. Kì chuyển nhượng mùa hè đang đi đến những ngày cuối. Chính vì thế, những bom tấn rất dễ trở thành bom xịt.

Chuyển nhượng cuối mùa: Điểm mặt những bom tấn chờ mãi không nổ

Một Thế Giới | 19/08/2015, 15:06

Thực hư những thương vụ chuyển nhượng bom tấn của Premier League đang được rất nhiều fan chú ý. Kì chuyển nhượng mùa hè đang đi đến những ngày cuối. Chính vì thế, những bom tấn rất dễ trở thành bom xịt.

Edinson Cavani: Thông tin Arsenal chi 35 triệu bảng, Liverpool, Chelsea và cả Man United lao vào cuộc chiến giành chân sút người Uruguay ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mọi tờ báo đều đưa tin theo kiểu “Cavani bỏ tập, bất đồng quan điểm huấn luyện viên”. Ngoài ra không có bất kì động thái cụ thể nào như người đại diện của các câu lạc bộ nói trên hay của cầu thủ này lên tiếng. Đến chính các HLV của các câu lạc bộ này cũng chưa một lần thừa nhận ‘có quan tâm’ đến Cavani. Ban huấn luyện PSG chính thức lên tiếng “Cavani không phải để bán”.Thuc hu nhung thuong vu chuyen nhuong ‘bom tan’ cua Premier League-hinh-anh-1

Karim Benzema: Arsenal chấp nhận chi ra số tiền 35 triệu bảng, Benzema nói lời chia tay Real Madrid trên mạng xã hội. Hay thông tin Benzema đang bay tới London tràn ngập, song chẳng có lấy bất kì một tấm hình hay phát ngôn chính thức nào thừa nhận điều này. Ngược lại, người đại diện của Benzema còn tuyên bố: “1000% Benzema ở lại Real Madrid mùa này”.
Thuc hu nhung thuong vu chuyen nhuong ‘bom tan’ cua Premier League-hinh-anh-2
Pedro: Tin tức ngôi sao Barcelona sẽ tới Man United ngày càng nhiều, song mọi chuyện vẫn chưa chính thức diễn ra. Trước đó, rất nhiều tờ báo ghi lại hình ảnh Pedro đứng lẻ loi trong khi các đồng đội ăn mừng danh hiệu siêu cúp châu Âu. Nhiều thông tin cho rằng bởi lẽ đó là lần cuối cùng Pedro khoác áo Barcelona. Kết quả, tiếp tục sau đó hai trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Bilbao, Pedro đều có mặt. Trong khi Man United đã có đến 3 trận chính thức ở mùa này, mọi chuyện về Pedro lại chuyển biến theo hướng phức tạp hơn. Mới đây, sau trận thua trước Man City, Chelsea ‘được cho’ là đã chấp nhận chi 22 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng, mang Pedro về thành London.
Thuc hu nhung thuong vu chuyen nhuong ‘bom tan’ cua Premier League-hinh-anh-3

Kevin De Bruyne: Chơi từng bừng trong màu áo Wolfsburg, ngôi sao De Bruyne đã được hàng loạt các ông lớn để ý. Gần đây rộ lên hàng loạt thông tin cho rằng Man City đã có được chữ ký của cựu sao Chelsea với giá 50 triệu bảng. Thậm chí những bài phân tích chiến thuật của Man City ra sao nếu có De Bruyne cũng xuất hiện. Nhưng rồi mới đây chính De Bruyne lại chính thức phủ nhận việc rời đội bóng nước Đức.
Thuc hu nhung thuong vu chuyen nhuong ‘bom tan’ cua Premier League-hinh-anh-4

Cứ đến kì chuyển nhượng, thông tin các thương vụ ‘bom tấn’ lại nở rộ, song chẳng mấy khi là sự thật. HLV của Arsenal là Wenger từng nói: “Kỳ chuyển nhượng ư, tôi nghĩ tên gọi đúng của nó là mùa tin đồn”.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển nhượng cuối mùa: Điểm mặt những bom tấn chờ mãi không nổ