Những tưởng Man Utd đã có Pedro Rodriguez từ Barcelona thì tiền đạo này lại rục rịch chuyển sang khoác áo Chelsea. Vậy đâu là lý do dẫn tới việc Quỷ đỏ mất ngôi sao Barca trong gang tấc?

Man Utd bỏ Pedro vì dồn tiền mua một chân sút không ai ngờ tới

Một Thế Giới | 20/08/2015, 09:30

Những tưởng Man Utd đã có Pedro Rodriguez từ Barcelona thì tiền đạo này lại rục rịch chuyển sang khoác áo Chelsea. Vậy đâu là lý do dẫn tới việc Quỷ đỏ mất ngôi sao Barca trong gang tấc?

Pedro Rodriguez đã đáp chuyến bay sang Anh nhưng điểm đến của anh không phải là Manchester mà là London, nơi mà tiền đạo này sắp đặt bút kí hợp đồng chính thức với Chelsea. Đây là 1 trong bất ngờ lớn nhất của phiên chợ Hè năm nay bởi trong hơn 1 tháng trở lại đây, Man Utd mới là đội bóng tích cực nhất trong cuộc chiến giành Pedro.
Vi sao Man Utd mat Pedro trong tich tac?-hinh-anh-1
Thay vì cập bến Man Utd, Pedro sẽ trở thành tân binh của Chelsea 

Trang Bóng đá số dẫn nhiều nguồn tin uy tín như SkySport cho biết Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro. Các CĐV Quỷ đỏ thậm chí đã chuẩn bị sẵn những chiếc áo đỏ in tên Pedro, đặc biệt sau khi Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward đáp chuyến bay sang xứ Catalan để dứt điểm thương vụ này.

Nhưng ở thời điểm chót, Pedro lại gia nhập Chelsea. Trong ít giờ tới, gã nhà giàu thủ đô London sẽ chính thức công bố thương vụ này.

Trên mạng xã hội Twitter, một bộ phận lớn CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích Ed Woodward. Thậm chí, một số còn yêu cầu nhà lãnh đạo này từ chức nếu Pedro gia nhập Chelsea. Nhưng thực tế, Ed Woodward không có lỗi trong thương vụ này.

Còn theo tin mới nhất từ BBC Sport và Sky Sports được Thể thao Việt Nam dẫn lại, Man Utd đã ngừng quan tâm Pedro từ cuối tuần trước và theo đuổi một mục tiêu mới toanh là Sadio Mane của Southampton. Man Utd đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Mane và 2 CLB đang đàm phán. Hiện chưa rõ mức giá Quỷ đỏ đưa ra.

Mane năm nay 23 tuổi. Anh vừa gia nhập Southampton vào mùa hè năm ngoái và có một mùa giải khá thành công tại Premier League khi ghi được tổng cộng 10 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick nhanh nhất lịch sử giải đấu ghi vào lưới Aston Villa.

Lôi Vũ (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd bỏ Pedro vì dồn tiền mua một chân sút không ai ngờ tới