Man United chi 133 triệu euro quyết lôi kéo Thomas Muller ngay trong mùa Hè này. Thông tin này được báo Đức đăng tải rầm rộ trong hôm nay.

Man Utd chi tiền kỷ lục đưa Muller về Old Trafford

Một Thế Giới | 19/08/2015, 14:56

Man United chi 133 triệu euro quyết lôi kéo Thomas Muller ngay trong mùa Hè này. Thông tin này được báo Đức đăng tải rầm rộ trong hôm nay.

Theo cây viết bóng đá Jack Sargeant của trang SBnation, vụ chuyển nhượng này có lợi cho cả Man Utd và Muller. Quỷ đỏ sẽ có một cầu thủ ghi bàn lợi hại.  Hơn nữa, Muller được đánh giá là cầu thủ có khả năng chơi được rất nhiều vị trí ở hàng tiền vệ một cách cực tốt. Còn Muller sẽ hạnh phúc vì lại được làm việc cùng thày cũ là HLV Louis Van Gaal trong khi anh không vui vẻ với Guardiola tại Munich.
Chỉ có một bên không hài lòng là Bayern vì họ không muốn mất tài năng mà mình đào tạo ra. Trong những năm qua ngôi sao người Đức cũng luôn chứng tỏ mình là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Việc để một đội bóng tham vọng như Bayern Munich bán đi trụ cột của mình là rất khó.
Tuy nhiên, trong quá khứ Bayern Munich từng bán đi Gomes, Mandzukic khi được giá dù những ngôi sao này chơi cực hay. Chính vì thế, để Bayern chấp nhận bán báu vật của họ thì đội bóng thành Manchester cần dùng nhiều tiền.
Về chiến lược, Man Utd đang ra sức mua sắm các ngôi sao, củng cố sức mạnh để tìm lại vị thế xưa của mình. Trong hai năm qua, Man Utd mang về rất nhiều ngôi sao, phần nào đó Man Utd đang trở lại với hình ảnh của một đội bóng đủ sức chinh phục danh hiệu lớn.
Mùa Hè này Man Utd đã mang về Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Romero… Tuy nhiên Van Gaal vẫn khát khao tái ngộ bằng được Muller. Mới đây Man Utd được cho là đã gửi tới Bayern Munich lời đề nghị 65 triệu euro cho trường hợp của tiền vệ Muller. Nhưng ngay sau đó Bayern Munich đã từ chối thẳng thừng đối tác của mình. Nhưng không vì thế mà Man Utd từ bỏ thương vụ này. 

 
Man United chi 133 trieu euro quyet loi keo Thomas Muller-hinh-anh-1
 Man Utd chi 133 triệu euro quyết lôi kéo Thomas Muller.
Mới đây, tờ báo Bild đã đăng tải thông tin Man Utd chi 133 triệu euro quyết lôi kéo Thomas Muller ngay trong mùa Hè này. Cụ thể, Man Utd sẽ chi 85 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich bán đi cầu thủ của mình. Ngoài ra kèm theo đó là bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/ tuần (tương đương gần 48 triệu euro). Như vậy tổng số tiền mà Man Utd tính chi cho thương vụ Muller là 133 triệu euro.
Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd chi tiền kỷ lục đưa Muller về Old Trafford