Man United chính thức có trung vệ Bailly, Arsenal sở hữu tiền vệ Nwakali... là hai trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (8.6).

Man United chính thức có trung vệ thép, Arsenal sở hữu tiền vệ trẻ tài năng

Huyền Thi | 08/06/2016, 11:12

Man United chính thức có trung vệ Bailly, Arsenal sở hữu tiền vệ Nwakali... là hai trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (8.6).

Sau khi chính thức trở thành HLV của CLB Everton, một trong nhiệm vụ quan trọng đầu tiên của Koeman là thuyết phục trung vệ tài năngStones ở lại sânGoodison Park trước sự cám dỡ từ Manchester United, Chelsea và Manchester City. Theo Express, HLV người Hà Lan cho biết muốn giữ lại ít nhất hai trong số ba cầu thủ: Stones, Lukaku và Barkley.

Theo Sky Sports, Eric Bailly đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc và trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United vào mùa hè này. Quỷ đỏ phải chi 30 triệu bảng để có trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà của Villarreal. Eric Bailly ký hợp đồng 4 năm với Manchester United kèm theo điều khoản gia hạn 2 năm.

Tờ Mirror cho biết, Tottenham Spurs bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Vincent Janssen của AZ Alkmaar (Hà Lan). Tiền đạo 21 tuổi chính là Vua phá lưới Giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) mùa trước khi ghi được 27 bàn thắng trong 34 trận. Trong trận giao hữu Hà Lan thắng Anh 2-1 tại sân Wembley, Vincent Janssen đóng góp một bàn thằng từ chấm phạt đền.

Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng 5 năm với Kelechi Nwakali trong tuần này. Theo The Sun, mức phí chuyển nhượng mà Arsenal trả cho Diamond Academy để có tiền vệ 18 tuổi người Nigeria là 3 triệu bảng.

Theo Telegraph, Ibrahimovic sẽ không thông báo về tương lai cho đến khi hợp đồng của anh với PSG chính thức hết hạn vào ngày 30.6. Trong hợp đồng của Ibrahimovic với PSG có điều khoản về khoản thưởng đến 3,9 triệu bảng nếu tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như lòng trung thành với đội bóng. Đó là lý do Ibrahimovic không trả lời phóng viên lời về việc chuyển đến Manchester United lúc này.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United chính thức có trung vệ thép, Arsenal sở hữu tiền vệ trẻ tài năng