Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của N'Golo Kante trong trận tuyển Pháp thắng Romania 2-1 ở đêm khai mạc Euro 2016, Manchester United nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Leicester City.

Man United đại chiến với Chelsea, Arsenal, PSG vì Kante

Huyền Thi | 12/06/2016, 07:45

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của N'Golo Kante trong trận tuyển Pháp thắng Romania 2-1 ở đêm khai mạc Euro 2016, Manchester United nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Leicester City.

Cùng với Mahrez và Vardy, N'Golo Kante có đóng góp quan trọng giúp Leicester City bất ngờ giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

Dù Payet ghi bàn thắng quyết định phút 89 giúp tuyển Pháp vượt qua Romania, song nhiều chuyên gia đánh giá Kante mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Pogba chơi dưới phong độ, một mình Kante đôi lúc cân cả hàng tiền vệ của Romania khi thi đấu chắc chắn, cắt bóng tài tình và cung cấp nhiều đường chuyền cho tuyến trên.

Các thống kê cho thấy Kante là tuyển thủ Pháp tắc bóng nhiều nhất tại sân Stade de France (3 lần), cắt bóng nhiều nhất (5 lần), 1 lần cản được cú sút của đối phương và thực hiện đường chuyền cuối cùng cho Payet lập siêu phẩm sút xa.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Kante trong trận gặp Romania:

Đó là lý do Manchester United sẵn sàng chi 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Kante với Leicester City. HLV Mourinho cần mẫu tiền vệ con thoi như Kante để tăng chất thép và năng lượng cho hàng tiền vệ của Manchetser United, sau khi sở hữu trung vệ Eric Bailly từ Villarreal.

Dễ thấy, Kante có phong cách thi đấu khá giống Mackelele, học trò cưng của Mourinho thời giúp Chelsea vô địch Premier League 2004-2005, 2005-2006.

Tuy nhiên, Manchester United không dễ dàng có được chữ ký của Kante vì tiền vệ 25 tuổi người Pháo cũng được Chelsea, Arsenal và PSG theo đuổi sát sao.

Điều đáng nói là Leicester City chỉ mất 5,6 triệu bảng để mua Kante từ CLB Caen (Pháp) vào tháng 8.2015.

Có lẽ tương lai của Kante chỉ được quyết định sau Euro 2016.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United đại chiến với Chelsea, Arsenal, PSG vì Kante