Manchester United được cho đã liên lạc với người đại diện của Paul Pogba với hy vọng tiền vệ này ký hợp đồng mới.

Man United muốn tái ký hợp đồng, Paul Pogba khăng khăng chối từ

Quế Trân | 06/09/2019, 16:30

Manchester United được cho đã liên lạc với người đại diện của Paul Pogba với hy vọng tiền vệ này ký hợp đồng mới.

Paul Pogba đã thể hiện sự mong muốn rời Old Trafford vào đầu mùa hè khi tuyên bố rằng mình muốn tìm kiếm một thử thách mới ở nơi khác.

Câu nói này của nhà đương kim vô địch thế giới đã là đề tài cho một câu chuyện thêu dệt về việc chuyển dời đã xảy ra trong suốt kỳ chuyển nhượng hè qua.

Cả hai đội bóng Real Madrid và câu lạc bộ cũ Juventus đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp nhưng United đã không muốn bán đi tiền vệ tấn công trụ cột của mình.

Và đến khi các thương vụ mùa hè chấm dứt, Paul đã phải miễn cưỡng chấp nhận ở lại sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Cầu thủ 26 tuổi này đã bắt đầu trong tất cả bốn trận đấu ở Premier League của United và ông chủ Old Trafford được cho là đang cố gắng thuyết phục cầu thủ của mình tái ký hợp đồng.

Trong một bản báo cáo từ tờ BBC cho hay phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward đã liên lạc với người đại diện của Pogba, Mino Raiola để đàm phán về một tương lai của người Pháp.

Quỷ đỏ muốn giữ chân Paul trên sân Old Trafford trong một giao kèo mới sau khi bản hợp đồng cũ hết hạn vào năm 2021.

Người ta tin rằng bản hợp đồng mới này sẽ có một số điều khoản quyến rũ để đủ sức thuyết phục người đại diện Mino Raiola ngồi vào bàn đàm phán.

Điều này có nghĩa gần như chắc chắn giá trị tiền lương của Paul sẽ phải được tăng đáng kể để thuyết phục ngôi sao này ký vào thỏa thuận mới.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, United phải trả cho tiền vệ tuyển Pháp số tiền 290.000 bảng mỗi tuần chưa kể tiền thưởng và tiền bản quyền hình ảnh cùng các thoả thuận ưu đãi khác.

Do đó, một đề nghị được tăng lương sẽ là điều bất khả thi và các báo cáo cho thấy Pogba không có ý định ký hợp đồng mới.

Mathias, anh trai của Pogba đã nói với tờ El Chireduito vào đầu tuần này: “Paul biết rằng không thể rời Manchester United bởi sự ràng buộc của bản hợp đồng cũ nên anh ấy sẽ tập trung hết sức mình”.

Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng vào thời điểm này bởi có rất nhiều cầu thủ lớn của M.U đã rất muốn ra đi tìm bến đỗ khác".

"Cầu thủ tuyệt vời duy nhất cho đến thời điểm hiện tại là thủ môn David De Gea, người có rất nhiều trách nhiệm trong đội và anh ấy đã nỗ lực rất nhiều trong mỗi trận đấu.

Trường hợp của Paul cũng vậy, anh ta luôn muốn cống hiến hết mình cho United cho đến khi chấm dứt bản hợp đồng cũ. Và tôi nghĩ rằng Paul sẽ ra đi để tìm một sự thử thách mới gần nhất là ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây hay xa hơn là khi kết thúc hợp đồng với United”, anh trai tiền vệ vô địch World Cup cho biết.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United muốn tái ký hợp đồng, Paul Pogba khăng khăng chối từ