Manchester United hy vọng có thể thuyết phục Paul Pogba từ chối sự quan tâm từ Real Madrid bằng cách cung cấp cho tiền vệ này bản hợp đồng dài hạn mới tại Old Trafford.

Man United quyết giữ chân Paul Pogba bằng bản hợp đồng với lương khủng

Quế Trân | 22/07/2019, 11:10

Manchester United hy vọng có thể thuyết phục Paul Pogba từ chối sự quan tâm từ Real Madrid bằng cách cung cấp cho tiền vệ này bản hợp đồng dài hạn mới tại Old Trafford.

Paul và người đại diện của anh, Mino Raiola đã nói rõ ý định của họ để chuẩn bị một cuộc chia tay Old Trafford vào mùa hè này nhưng Ole Gunnar Solskjaer hứasẽ xây dựng đội bóng xung quanh ngôi sao người Pháp.

Siêu cò Raiola tuyên bố Pogba đang trong quá trìnhrời khỏi câu lạc bộ ngay trước khi bắt đầu chuyến du đấu ở Úc và miền viễn tây.

Đó là thời điểm mà Paul đang nghỉ phép, làm dấy lên nỗi lo sợ từ các quan chức Man United rằng tiền vệ ĐKVĐ thế giới sẽ không trở lại Manchester để lên chuyến bay tới Perth cùng đồng đội.

Tuy nhiên trong suốt ba trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ trong loạt trận làm nóng cho mùa giải mới, Solskjaer và các đồng sự của mình nhận ra rằng người Pháp chưa hề tỏ rõ bất kỳ một thái độ nào để cho thấy đó là dấu hiệu của việc muốn ra đi khỏi đội bóng.

United vẫn tự tin sẽ giữ được Pogba vào mùa hè này khi định mức giá phá huỷ hợp đồng của ngôi sao người tiền vệ tuyển Pháp lên đến mức giá 150 triệu bảng.

Tuần trước, BBC tiết lộ rằng Solskjaer đã lo ngại tinh thần của Pogba có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến các thành viên trẻ hơn trong đội hình.

Người Na Uy đã bỏ qua tiền vệ này để ủng hộ Nemanja Matic, người đã trở thành đội trưởng M.U trong trận giao hữu với Inter Milan ở Singapore.

Tuy nhiên, Ole và các đồng sự của mình trong ban huấn luyện đã rất ấn tượng với cái cách mà Pogba chào đón Aaron Wan-Bissaka và Daniel James vào đội hình Quỷ đỏ.

Nó được ghi nhận như là một nỗ lực từ người Pháp để trở thành một nhân vật trong phòng thay đồ của sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Một phần của sự tự tin trong việc United chắc chắn sẽ giữ được Pogba bắt nguồn từ thỏa thuận dài hạn mà tiền vệ này đã ký với đội bóng chủ sân Old Trafford vào năm 2016.

Đó là một bản giao kèo kéo dài sáu năm với mức giá kỷ lục thế giới vào thời điểm người Pháp đặt bút ký vào hợp đồng.

Bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ đang xúc tiến các cuộc thảo luận với người đại diện của Paul để tiếp tục gia hạn hợp đồng vào đầu năm 2020.

United đã không đủ điều kiện tham dự Champions League đồng nghĩa với việc giảm 25% tiền lương của Pogba và CLB sẵn sàng biến anh thành cầu thủ được trả lương cao thứ haisau Alexis Sanchez để ký hợp đồng mới.

Rất dễ hiểu khi Quỷ đỏ tập trung phần còn lại của kỳ chuyển nhượng nhưng họ sẽ đưa ra các cuộc đàm phán với đại diện của Pogba vào cuối năm nay để thảo luận về một thỏa thuận mới.

Solskjaer vẫn tin rằng Pogba có thể được thuyết phục ở lại đội bóng. Người Na Uy đã tổ chức ba cuộc nói chuyện với cầu thủ 26 tuổi kể từ khi bắt đầu chuyến du đấu để giữ cho tiền vệ tấn công người Pháp tập trung.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United quyết giữ chân Paul Pogba bằng bản hợp đồng với lương khủng