Paul Parker, hậu vệ từng hai lần giành chức vô địch Premier League với Manchester United, cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ thấy xấu hổ vì trả quá nhiều tiền mua Pogba thay vì Messi hay Ronaldo.

'Man United sẽ xấu hổ vì chi tiền tấn cho Pogba thay vì Messi, Ronaldo'

Huyền Thi | 17/08/2016, 11:10

Paul Parker, hậu vệ từng hai lần giành chức vô địch Premier League với Manchester United, cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ thấy xấu hổ vì trả quá nhiều tiền mua Pogba thay vì Messi hay Ronaldo.

Manchester United đã phá kỷ lục thế giới khi trả 89 triệu bảng cho Juventus để có Pogba, trong khi từng để tiền vệ 23 tuổi người Pháp ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do 4 năm trước.

Được phóng viên 888sport đặt câu hỏi rằng Pogba có phù hợp với Manchester Unitedkhông,Paul Parkercho biết: "Nếu Manchester United bỏ ra 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Messi thì sẽ không có nhiều lời phàn nàn. Điều tương tự với Ronaldo, người có thể ghi bàn và tạo ra sự khiếp sợ với các đội khác.

Với Pogba, bạn có ngạc nhiên khi nhìn phong cách chơi bóng của cậu ấy cho Juventus được áp dụng tại Manchester United?

Cậu ấy sẽ chơi ở vị trí nào? Đósẽ là sự lãng phí tiền bạc chovị trí mà cậu ta nắm giữ. Nếu cậu ấy chơi phía sau Ibrahimovic thì sẽ đặt Rooney vào sự nghi ngờ. Vì vậy, nó là tình huống khó xử.

Tôi nghĩ Manchester United bối rối trong quyết định phải trả bao nhiêu tiền cho Pogba, nhưng những gì cậu ấy đã thể hiện trong ba mùa giải quatại Juventus có xứng đáng vớichi phí đó?

Câu trả lời là không, và bạn có tự hỏi tại sao Real Madrid rút rất nhanh khỏi thương vụ này. Họ không ra giá đấu thầu"
.

Paul Parker không tin vào tài năngPaul Pogba.

Song song đó, Paul Parker cho rằng Paul Pogba cònkém John Obi Mikel (Chelsea) nếu chơivị trí tiền vệ phòng ngự và băn khoăn về cách dùng tiền vệ nàycủa HLV Mourinho:“Paul Pogba có thể chơi tốt như Roy Keane hay Bryan Robson? Tôi băn khoăn về vị trí mà cậu ấy sẽ chơi ở hàng tiền vệ Manchester United.

Tôi lovề những pha tắc bóng của Pogba, bởi cậu ấy thiếu đi sự điềm tĩnh. Cậu ấy cũng không hề nhanh nhẹn. Đó sẽ là vấn đề.

Nếu để Pogba chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự thì rất lãng phí, bởi cậu ấy không phải là Makelele hay thậm chí John Obi Mikel. Lý do bởi John Obi Mikel có thể nhanh chóng áp sát và khóa chặt cầu thủ đối phương.

Pogba có thể lên tấn công, ghi bàn hay chuyền bóng. Song khi trận đấu diễn ra với nhịp độ cao, cậu ấy sẽ chơi không tốt khi phải lùi sâu. Ở Euro 2016, cậu ấy không còn là chính mình mỗikhi tuyển Pháp không có bóng. Vì thế, khi Manchester United không có bóng, Pogba sẽ làm được gì? Bạn cũng không thể đặt niềm tin vào Fellaini vào vai trò này vàRooney cũng thế".

Trái ngược với Paul Paker, Gary Neville cho rằng Pogba sẽ giúpRooney chơi hiệu quả hơn vàtạo thành bộ đôi khủng khiếp.

Dù gì,chúng ta cũng nênchờ xem Pogba sẽ thi đấu ra sao trong trận Manchester Unitedtiếp Southampton trên sân Old Trafford lúc 2 giờ sáng 20.8 tới để đưa ra lời nhận xét chính xác nhất.

Cũng theoPaul Paker, Manchester United cần mua thêm 3 cầu thủ nữa nếu muốn lọt vào top 4Premier League mùa này.

Họ vẫn cần thêmmột trung phong, một trung vệ và một tiền vệ.Manchester Unitedchưa hoàn thiện ở thời điểm nàyvì đội hình không đủ sức vô địch Premier League, trong khi Mourinho hướng đến mục tiêu đó.Nhiều người nói Manchester Unitedthừa sức lọt vào top 4 sau chiến thắng trước Bournemouth.Nhưng tôi nghĩ điều đó không chắc chắn

Liverpool thể hiện rất tốt và Arsenal sẽ cải thiện. Tottenham và Chelsea rất khó đánh bại và sẽ có suất trong top 4. Vì vậy, Manchester Unitedcần chiêu mộ thêm 3 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượngđóng cửa nếu muốn chắc chắn có vé tham dự Champions League và xa hơn là hướng đến chức vô địch”, cựu hậu vệ Quỷ đỏ chia sẻ.

Xem thêm:Huyền thoại Liverpool: Pogba - Rooney tạo thành bộ đôi khủng khiếp

Man United sắp có ‘Neymar mới’, tranh Fonte với Arsenal, không cho mượn Young

Pirlo: Daily Mail bịa chuyện Juventus cười nhạo Man United vụ Pogba

Bị bạn trai tố chia tay vì không mua iPhone, mỹ nữ Bắc Giang phản pháo

Thợ sửa điều hòa đứng hình vì cặp đôi chủ nhà làm 'chuyện ấy'

Say xỉn, cô gái bị bạn trai cưỡng bức và đốt sạch quần áo

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
một giờ trước Thị trường và chính sách
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Man United sẽ xấu hổ vì chi tiền tấn cho Pogba thay vì Messi, Ronaldo'