Chuyện nữ sinh Bắc Giang xinh xắn tên T bị bạn trai tên H tố chia tay vì không mua iPhone gây xôn xao. Song, sự thật đằng sau chuyện này khiến nhiều người bất ngờ?

Bị bạn trai tố chia tay vì không mua iPhone, mỹ nữ Bắc Giang phản pháo

Hồng Quân | 17/08/2016, 07:55

Chuyện nữ sinh Bắc Giang xinh xắn tên T bị bạn trai tên H tố chia tay vì không mua iPhone gây xôn xao. Song, sự thật đằng sau chuyện này khiến nhiều người bất ngờ?

Trên Facebook cá nhân, H viết status kể chuyện bị T chia tay vì không mua được iPhone cho cô. H cho rằng T coi trọng tiền bạc hơn tình yêu và còn tố cô nàng đi đến nhà người yêu cũ khi cãi nhau với anh.

Nội dung status củaH như sau:

Sao em lại như vậy? Sao lại như vậy hả T?

Cái iPhone quan trọng như vậy với tình yêu mình sao? Nó có đáng không? Nó bao nhiêu tiền để mua được tình yêu của em.

Anh hỏi em, em cần điện thoại hay anh? Sao em lỡ trả lời cần điện thoại. Anh có thể đi làm, có thể mua cho em được nếu câu trả lời lúc đó của em là cần anh... Thật sự anh quá buồn và thất vọng, đã suy nghĩ cả đêm, lấy hết cam đảm để viết.

Anh đánh mất tất cả. Đối với anh, vật chất hôm nay không có thì mai sẽ có. Tiền có thể làm ra, nhưng danh dự thì không.

H tố bị T chia tay vì anh không mua iPhone.

Anh cũng từng làm những điều khiến em phải khóc, phải buồn, phải chịu đau đớn, nhưng nhìn em như vậy, anh còn đau hơn. Nhưng em không biết anh đã phải nghe những gì? Tại vì anh thôi, yêu say mê lên quá dại khờ.

Nhưng e
m có biết anh phải nghe biết bao nhiêu dị nghị. Ngay cả thằng anh họ anh, T.N vào nói giúp em. Anh còn nhìn thấy em ra nhà thằng người yêu cũ lúc anh với em cãi nhau. Lúc ấy, em biết anh phát điên như thế nào?

Ngay cả thằng bạn lớp em, P.S còn bảo anh bỏ em đi. Anh thiếu con gái à, mà yêu loại như vậy?! Nhưng anh bỏ qua tất cả, anh nghĩ ai cũng có sai lầm quá khứ, nhưng như vậy là quá đủ rồi.

Anh không mua được, còn không lo được cho mình. Bao nhiêu ngày tháng bên nhau, hóa ra thua vật chất.

Em còn nhớ ngày đi hội không? Trong túi anh thậm chí còn không đủ tiền mua que kem, nhưng em bảo để em mua. Em ngày xưa đâu rồi? Anh không trách em, mà trách anh quá ham mê chạy theo đồng tiền. Cuối cùng chính đồng tiền đấy đã giết anh. Tao hận mày, đồng tiền. Vì mày mà tao mất quá nhiều thứ. Vì tiền mà họ hàng không chơi với nhau.Vì tiền mà anh em, bạn bè khinh nhau. Vì tiền mà ngay cả tình yêu cũng có thể đánh đổi.

Trên đời này, phù du thì rất nhiều, chân thật chẳng có được bao nhiêu? Người chạy theo bề ngoài rồi dễ dàng buông lời yêu thì không thiếu, nhưng người thật sự yêu em thì ngoài anh ra, chắc không còn nữa đâu. Tạm biệt em.

Đọc xong status trên, dân mạng bức xúc vàngay lập tức tổng sỉ vả T vì tưởng rằng nữ sinh này sống nặng vật chất mà bỏ qua tình yêu. Định im lặng song sau đó, T đã phải lên tiếng vì cho rằng những gì H viết là bịa đặt.

T chia sẻ nguyên nhân chia tay H vì anh chàng này quá mê game, chơi thua thì cắm cả máy và bắt cô nạp thẻ để chơi tiếp. Khi T bận đi học và không mua thẻ được thì bị H đánh. T khẳng định chưa từng yêu cầu H mua iPhone và còn nóianh chàng từngxin côchiếc Nokia 1280!

Không những thế, T còn đưa ra bằng chứng H dọa viết status bôi nhọ cho cô nhục mặt và phải ở nhà lấy chồng, không đi học được nữa.

Nội dung status phản pháo H của T như sau:

Không định nói gì lại đâu nhưng không nói mọi người sẽ không hiểu được. Nói thật với anh H, em với anh chia tay lâu rồi. Muốn bôi nhọ danh dự người khác thì nói cho đúng sự thật? Anh có bằng chứng hay chứng cớ gì nói tôi đòi anh mua cho iPhone?

Nguyên nhân chia tay nhau vì anh suốt ngày chơi game thua, cắm hết máy lại bắt tôi nạp thẻ để anh chơi. Tôi bận đi học, không mua được thì anh đánh. Anh đánh tôi nhiều rồi không phải một lần. Ảnh dưới là tôi bị anh chặn đánh bầm mắt ở đoạn Đoàn Kết. Tôi chỉ biết khóc. Về bố mẹ hỏi, tôi chỉ biết bảo bị bóng các bạn nam đá ở trường đập vào.

Ảnh T cho rằng bị H đánh bầm mắt.

Trước tôi ngu với sợ nên tôi nhịn anh. Giờ tôi chặn Facebook anh, chia tay lâu rồi thì anh chặn đánh rồi nói sẽ viết cho tôi nhục mặt mà ở nhà lấy chồng, không đi học được nữa.

H dọa viết status cho T ở nhà lấy chồng luôn.
T nói rõ nguyên nhân chia tay vì bị H đánh.
T nói chưa từng đòi H iPhone, thậm chí anh chàng còn xin cô điện thoại Nokia 1280.

Nếu anh không chơi bời, đánh tôi thì tôi đã không phải sợ, chặn cả Facebook của anh. Đi học chỉ sợ anh lại lên trường tìm đánh, bạn bè tôi ai cũng chứng kiến cả.

Còn anh, nếu là đàn ông thì đã không viết dựng chuyện như thế. Cũng tại tôi ngu mới quen người như anh. Còn nhiều chuyện khác nữa, tôi không muốn kể ra thì tự bản thân anh cũng biết được.

Đọc status của T và xem ảnh chụp tin nhắn mà cô chia sẽ, nhiều người tin rằng những gì H viết là bịa đặt vì cay cú khi bị chia tay, đồng thời chửi bớianh chàng này không tiếc lời.

Xem thêm:Dụ gái quan hệ và dọa tung clip sex, nam sinh ở Hà Nội bị đánh nhừ tử

Thợ sửa điều hòa đứng hình vì cặp đôi chủ nhà làm 'chuyện ấy'

Say xỉn, cô gái bị bạn trai cưỡng bức và đốt sạch quần áo

Chị gái Phương Mỹ Chi lột xác ngoạn mục gây choáng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bạn trai tố chia tay vì không mua iPhone, mỹ nữ Bắc Giang phản pháo