Man United sắp có tiền đạo của Barcelona trong ít ngày tới. Mọi thỏa thuận cá nhân cũng như đàm phán giữa hai câu lạc bộ được cho là đã đi đến những bước cuối cùng.

Vụ Man United mua tiền đạo Pedro của Barcelona coi như xong

Một Thế Giới | 06/08/2015, 08:55

Man United sắp có tiền đạo của Barcelona trong ít ngày tới. Mọi thỏa thuận cá nhân cũng như đàm phán giữa hai câu lạc bộ được cho là đã đi đến những bước cuối cùng.

Theo tờ Goal, Man United đã gần như đạt được mọi thỏa thuận với Barcelona  về thương vụ mang tên Pedro. Tổng số tiền mà Man United bỏ ra cho tiền đạo người Tây Ban Nha lên đến 32 triệu euro. Trong đó, 26 triệu euro sẽ được Man United chi trả cho việc mang ngôi sao này về Old Trafford. Còn 6 triệu euro còn lại sẽ được chi trả theo những đóng góp và thành tích của ngôi sao này có được cùng Man United trong những mùa giải tới.

Việc Barcelona mua Suarez khiến Pedro gần như chỉ ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua. Với một ngôi sao như Pedro, anh không chấp nhận viễn cảnh mài quần trên ghế dự bị và chọn cách ra đi. Thật sự quá khó cho Pedro có thể chen chân vào bộ ba Messi-Suarez-Neymar, bởi họ quá hiệu quả và ăn ý khi chơi bóng cùng nhau. Bản thân Barcelona không muốn bán đi ngôi sao của mình. Bởi lẽ, ngoài bộ ba nói trên, họ cần những cầu thủ chất lượng để thay thế khi các ngôi sao này bị chấn thương hay quá tải. 

Man United sap co tien dao cua Barcelona-hinh-anh-1
Man United sắp có tiền đạo của Barcelona trong tuần tới. 

Hơn nữa, Barcelona sẽ chinh chiến ở rất nhiều mặt trận khác nhau ở mùa giải năm nay. Enrique cần một đội hình đủ chiều sâu để xoay vòng cầu thủ. Nhưng mọi quyết định đi hay ở, Pedro vẫn là người có tiếng nói cao nhất. Bởi lẽ, chẳng mấy câu lạc bộ mạo hiểm giữ lại ngôi sao đã không còn muốn cống hiến cho đội bóng vì nhiều lý do khác nhau.

Bản thân HLV Van Gaal trước đó cũng thừa nhận Man United đang theo đuổi Pedro. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng không tiếc lời khen ngợi Pedro. Sau sự ra đi của hàng loạt cầu thủ tấn công như Nani, Van Persie thì Pedro chính là sự bổ sung chất lượng mà Man United cần có. Tuy nhiên, cũng theo Goal, dù các điều khoản hợp đồng gần như hoàn tất, song Pedro khó lòng ra mắt Man United ngay trong trận khai mạc Premier League trước Tottenham. Man United hiện đang gấp rút xin giấy phép lao động của Pedro để anh có thể kịp ra mắt Man United sớm nhất có thể.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ Man United mua tiền đạo Pedro của Barcelona coi như xong