Tờ Corriere dello Sport loan tin Manchester United sẵn sàng bán Romelu Lukaku cho Inter Milan nhưng chỉ khi trung vệ người Slovakia, Milan Skriniar được đưa vào thỏa thuận trao đổi.

Man United yêu cầu có Skriniar để bán Lukaku cho Inter Milan

Quế Trân | 20/06/2019, 18:10

Tờ Corriere dello Sport loan tin Manchester United sẵn sàng bán Romelu Lukaku cho Inter Milan nhưng chỉ khi trung vệ người Slovakia, Milan Skriniar được đưa vào thỏa thuận trao đổi.

Không như dưới triều đại Mourinho, chân sút tuyển Bỉ đã mất vị trí của mình trước Marcus Rashford khi Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm ông chủ lâm thời vào tháng 12.

Người Na Uy đang muốn xây dựng lại đội hình và lối chơi mới cho Quỷ đỏ, Solskjaer được cho là thông báo rằng đội bóng của mình hiện đang dư thừa các tiền đạo.

Về phần mình, Romelu cũng đã ám chỉ rằng mình đã sẵn sàng rời United trong kỳ chuyển nhượng tới đây bằng cách thừa nhận vào tuần trước rằng anh ấy đang ở trong một “mùa hè bận rộn”.

"Người đại diện Federico Pastorello của tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ và ông ấy sẽ đưa ra quyết định tốt nhất. Hiện tại tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình với gia đình.

Tôi biết tôi sẽ làm gì, nhưng sẽ không nói vào thời điểm này. Chúng ta sẽ thấy, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một mùa hè bận rộn”, Lukaku nói sau khi ghi hai bàn giúp Bỉ vượt qua Scotland tại vòng loại Euro 2020 diễn ra ở Brussels.

Trong màu áo tuyển Quốc gia, phong độ của tiền đạo này tỏ ra rất tốt so với cách anh thể hiện ở United và bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng bán tiền đạo của họ và định giá 75 triệu bảng cho chân sút tuyển Bỉ.

Antonio Conte đã tiếp quản vị trí quản lý mới của Inter và rất mong muốn câu lạc bộ Serie A ký hợp đồng với Lukaku người mà ông đã bỏ lỡ trong thời gian cầm quyền ở Chelsea.

Nhà cầm quân người Ý muốn chân sút 27 tuổi này trở thành mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của ông với Inter Milan.

Theo báo cáo từ Corriere dello Sport, United và Inter đã đàm phán để thảo luận về thỏa thuận Quỷ đỏ sẽ tạo điều kiện để Lukaku rời khỏi sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Và câu lạc bộ nước Ý đã đề nghị cả Ivan Perisic và Mauro Icardi như một phần trong thoả thuận chuyển đổi Lukaku. Thế nhưng, bên phía United đã từ chối cả hai cầu thủ nói trên và họ đã nói với Inter rằng mình muốn trao đổi Skriniar.

Yêu cầunày của nữa đỏ thành Manchester đã làm phía Inter bối rối vì họ không muốn để trung vệ người Slovakia ra đi, đặc biệt là khi cầu thủ 24 tuổi này chỉ mới vừa ký hợp đồng mới.

United đã thất vọng trong việc tìm kiếm một trung vệ mới sau khi được báo giá khá cao cho một số mục tiêu của họ. Leicester City đang định giá 90 triệu bảng cho trung vệ tuyển thủ người Anh, Harry Maguire.

Trong khi đó, West Ham đã từ chối lời đề nghị từ United cho trường hợp của trung vệ Issa Diop, “Búa tạ” muốn 75 triệu bảng bồi thường cho cầu thủ 22 tuổi này về Old Trafford.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United yêu cầu có Skriniar để bán Lukaku cho Inter Milan