Sau cú sốc của Liverpool tại Cúp liên đoàn, các đội bóng mạnh khác của Anh không còn dính thất bại nào nữa ở vòng 3. Tuy nhiên cách vào vòng 4 của họ lại rất khác nhau.

Man Utd, Chelsea mở tiệc, Man City, Arsenal thở dốc

Anh Tú | 21/09/2017, 07:00

Sau cú sốc của Liverpool tại Cúp liên đoàn, các đội bóng mạnh khác của Anh không còn dính thất bại nào nữa ở vòng 3. Tuy nhiên cách vào vòng 4 của họ lại rất khác nhau.

Đương kim vô địch giải đấu Man Utd tỏ ra rất trọng vọng Cúp Liên đoàn khi tung ra sân đội hình mạnh nhất. Do vậy, đội khách Burton đang xếp gần cuối bảng giải Hạng nhất không phải là đối thủ xứng tầm. Chỉ trong 20 phút đầu trận, Man Utd đã giải quyết xong trận đấu với cú đúp của Rashford. Sau đó, Lingard rồi Martial ghi thêm bàn tô điểm cho chiến thắng của Man Utd. Bàn rút ngắn 1-4 của đội khách được thực hiện ở những phút cuối.

Thắng đậm nhất ở vòng này là Chelsea khi hạ Nottingham 5-1. Dùng đội hình với khá nhiều cầu thủ dự bị nhưng Chelsea cũng thắng khá nhàn đàn em đang xếp thứ 10 giải hạng Nhất. Chelsea đã ghi 3 bàn trong hiệp 1 và 2 bàn trong hiệp 2 với hat-trick của Batshuayi. Đội khách chỉ có bàn gỡ vào phút cuối.

Arsenal cũng được chơi trên sân nhà nhưng chỉ thắng nhọc nhằn đối thủ đang xếp gần cuối giải League One:Doncaster 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Theo Walcott vào phút 25. Vất vả nhất là Man City khi họ phải làm khách đối thủ cùng chơi tại Premier League: West Brom. Mặc dù ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 nhờ công của Sane nhưng Man City không tìm được thêm bàn kết thúc trận đấu sớm. Phút 72, chủ nhà bất ngờ gỡ hòa nhưng rất may sau đó, Sane lại lập công phút 77 đem về chiến thắng sít sao cho đội quân của Guardiola.

Theo kết quả bốc thăm thì vòng 4 vào 4 tuần nữa, Man City sẽ gặp Wolverhampton, Man Utd sẽ làm khách Swansea, Arsenal tiếp Norwich, Tottenham tiếp West Ham và nặng nề nhất là Chelsea tiếp Everton.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd, Chelsea mở tiệc, Man City, Arsenal thở dốc