Real Madrid đã bất ngờ thua Real Betis ngay trên sân nhà Bernabeu bất chấp việc Ronaldo thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trận thua này khiến Real kém Barcelona đến 7 điểm.

Ronaldo trở lại, Real Madrid thua sốc

Anh Tú | 21/09/2017, 06:38

Real Madrid đã bất ngờ thua Real Betis ngay trên sân nhà Bernabeu bất chấp việc Ronaldo thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trận thua này khiến Real kém Barcelona đến 7 điểm.

Đầu tuần này, Real Madrid đã thắng trên sân đối thủ khó chơi Real Sociedad và điều này mang lại niềm tin lớn cho các CĐV Real về sự hồi sinh của đội bóng. Ngoài việc cắt xong chuỗi trận hòa thì Real còn tự tin với sự trở lại của Ronaldo sau 5 trận phải nghỉ vì án treo giò và Betis là kho điểm truyền thống của Real.

Ronaldo đã được ra sân đá chính trong trận này và HLV Zidane cho anh chơi trọn vẹn trong 90 phút. Tuy nhiên, sự góp mặt của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã không giúp hàng công Real chơi khởi sắc hơn. Lần đầu tiên trong năm 2017, hay chính xác hơn là từ trận thua Atletico Madrid 0-1 hồi tháng 2.2016 (thời điểm Zidane mới làm HLV của Real), đội bóng Hoàng gia không ghi nổi bàn thắng.

Không những vậy, Real còn để thủng lưới cay đắng ở phút bù giờ thứ 4 và chấp nhận thua 0-1. Trận thua đầu tiên trong mùa giải mới khiến Real kém Barcelona 7 điểm tại La Liga. Lúc này, mùa giải mới trôi qua 5 vòng đấu nhưng hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của Real đang bị tổn hại nghiêm trọng. Còn Ronaldo cũng đang kém Messi 9 bàn trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas, Marcelo (Vasquez 72), Ramos, Varane, Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric (Mayoral 72), Isco (Asensio 67), Ronaldo, Bale
Real Betis: Adan, Durmisi, Feddal, Mandi, Barragan, Camarasa (Guardado 44), Garci, Ruiz (Joaquin 80), Tello, Sanabria, Guerrero (Boudebouz 61)
Ghi bàn: Sanabria 94

Trong khi đó tại giải Ý, Napoli đã trở lại ngôi đầu bảng bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân của Lazio. Trận này, chủ nhà Lazio vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng Napoli đã chơi bùng nổ sau giờ nghỉ khi ghi 4 bàn trong hiệp 2. Juventus bám sát nhờ chiến thắng 1-0 trước Fiorentina trong trận đấu mà chủ nhà thành Turin được chơi hơn người nửa cuối hiệp 2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo trở lại, Real Madrid thua sốc