Man Utd đã có thêm một bước tiến đến danh hiệu Europa League khi giành được kết quả có lợi trên sân của Anderlecht trong khi cả Celta Vigo và Lyon dù thắng nhưng tâm trạng bất an.

Man Utd hòa mà bình yên còn hơn Lyon thắng trong lo lắng

Anh Tú | 14/04/2017, 06:17

Man Utd đã có thêm một bước tiến đến danh hiệu Europa League khi giành được kết quả có lợi trên sân của Anderlecht trong khi cả Celta Vigo và Lyon dù thắng nhưng tâm trạng bất an.

Trên sân của Anderlecht, Man Utd đã chơi trên chân chủ nhà khi họ tạo ra thế trận áp đảo với thời gian kiểm soát bóng và cơ hội nguy hiểm vượt trội. Man Utd còn mở tỷ số trước nhờ công của tiền vệ Mkhitaryan vào phút 37. Với màn trình diễn như thế, đáng ra Man Utd phải có một chiến thắng đậm nhưng họ lại không ghi được thêm bàn và bị gỡ hòa vào phút 86.

Đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối, HLV Mourinho rất tức giận còn nhiều cầu thủ Man Utd tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, nếu nhìn một cách tính toán hơn thì trận hòa 1-1 trên sân khách cũng có lợi thế lớn vì Man Utd có thể thoải mái chơi phòng ngự trên sân nhà trận lượt về.

Man Utd bị gỡ hòa phút 86

Trong khi đó, Lyon dù tạo ra cú lội dòng để thắng 2-1 trước Besiktas trong những phút cuối nhưng sau niềm vui chốc lát họ không thể thoát khỏi lo lắng. Chỉ thắng mong manh mà lại thủng lưới trên sân nhà thì Lyon sẽ gặp rất nhiều phiền toái khi hành quân đến chảo lửa ở Thổ Nhĩ Kỳ giữa tuần sau. Cũng cần nói thêm rằng trận này CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi pháo sáng dẫn đến cuộc hỗn loạn làm trận đấu phải trì hoãn đến 46 phút.

CĐV Lyon chạy xuống sân tránh loạn

Tương tự, Celta Vigo dù thắng Genk 3-2 nhưng người Tây Ban Nha chẳng thấy bình yên chút nào khi nghĩ đến trận tái đấu trên đất Bỉ một tuần nữa. Chỉ có Ajax là cảm thấy thoải mái hơn một chút khi họ đã thắng Schalke 2-0 trên sân nhà.

ANDERLECHT:Ruben 6; Appiah 6, Mbodji 8, Nuytinck 6 Obradovic 6.5; Tielemans 6, Dendoncker 7, Stanciu 6 (Hanni 65 6.5) Bruno 5.5 (Chipciu 58 6), Kiese Thelin 6 (Teodorczyk 75 6), Acheampong 6.5

Ghi bàn:Dendoncker 86

MANCHESTER UNITED:Romero 6, Valencia 7, Bailly 7, Rojo 6.5, Darmian 7, Carrick (C) 8, Pogba 6.5, Mkhitaryan 6.5 (Fosu-Mensah 90), Lingard 6.5 (Martial 63 - 6), Rashford (Fellaini 75 - 6), Ibrahimovic 6.5.

Ghi bàn:Mkhitaryan 37

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd hòa mà bình yên còn hơn Lyon thắng trong lo lắng