Đội bóng chủ giải U.19 tuyển chọn Việt Nam đã có chiến thắng trước U.19 Myanmar trong trận cầu kịch tính.

U.19 Myanmar thua đau ở phút bù giờ cuối cùng trước U.19 tuyển chọn VN

Nguyên Huy | 13/04/2017, 21:19

Đội bóng chủ giải U.19 tuyển chọn Việt Nam đã có chiến thắng trước U.19 Myanmar trong trận cầu kịch tính.

Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt tổ chức tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và họ đã có bàn thắng ở phút thứ 13 do công của Tuấn Anh. U.19 Myanmar cũng đã chứng minh được mình không phải là kẻ lót đường khi cân bằng tỷ số ngay sau đó ở phút 18 từ pha lập công của đội trưởng Pyae Sone Naing.

Nguyễn Tuấn Anh ăn mừng bàn thắng ở phút 13. Ảnh Trương Tú

Hơn 70 phút còn lại của trận đấu là thế giằng co của hai bên. Những pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục dồn về phía khung thành của hai đội. Những tưởng hai đội sẽ ra về với một điểm thì bất ngờ, tiền đạo Lê Văn Man đã làm nổ tung cầu trường bằng bàn thắng ở ngay phút bù giờ cuối cùng đưaU.19 tuyển chọnVN giành chiến thắng 2-1.

Có hai chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tạm thời xếp đầu bảng tổng sắp. Ở lượt đấu tới, U.19 tuyển chọn Việt Nam sẽ được nghỉ.

U.19 Myanmar có bàn gỡ hoà ở phút 18. Ảnh Trương Tú
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.19 tuyển chọn Việt Nam:Trương Thái Hiếu - Bá Hoàng, Xuân Kiên, Huy Hoàng, Tuấn Anh, Lê Văn Xuân, Hữu Tuấn, Văn Công, Việt Anh, Danh Trung, Lê Văn Nam
U.19 Myanmar:Tun Nanda Oo - Thet Paing Htwe, Si Thu Moe Khant, Soe Moe Kyaw, Paing Htoo, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Htike Zin, Htet Aung, Htet Phyo Wai
U.19 tuyển chọn Việt Nam khởi động. Ảnh Trương Tú

Ở lượt trận khai màn, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa. Có trận thắng đầu tiên nhưng ông thầy trẻ người Hà Nội không hài lòng với những gì đã thể hiện của các học trò. Ông cho rằng nếu các cầu thủ của mình tinh tế hơn thì tỷ số đã là 6-0.

U.19 tuyển chọn Việt Nam (áo đỏ) đã có trận thắng trong ngày khai màn giải U.19 quốc tế 2017. Ảnh Trương Tú

U.19 tuyển chọn Việt Nam sở hữu một dàn tiền vệ chơi cực hay ở giải đấu U.19 quốc nội. Nó là sự bổ trợ, pha lẫn của hàng tiền vệ hai đội bóng vô địch và á quân của giải. Hàng tiền vệ này mạnh trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Nói để thấy sức mạnh của đội bóng này nằm ở khu trung tuyến, họ chỉ cần cải thiện khâu ghi bàn với bộ đôi sátthủ Danh Trung và Văn Nam thì khả năng ghi bàn và giành một chiến thắng thứ hai là điều có thể có của U.19 tuyển chọn Việt Nam.

Tuy giành chiến thắng nhưng ông thầy Vũ Hồng Việt không hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện. Ảnh Trương Tú

Còn nhớ, ở giải U.19 quốc qia, tiền đạo Danh Trung giành giả vua phá lưới với 6 bàn thắng và Văn Nam ghi được 4 bàn.

Trong khi đó, đối thủ của họ, U.19 Myanmar lại là một ẩn số của giải. Họ mang sang giải đấu U.19 quốc tế 2017 với một đội hình đã từng chinh chiến bên nhau ở giải U.16 ĐNA.

Cũng không thể xem thường đội bóng trẻ này khi đây là lứa cầu thủ với tham vọng lấy lại kỳ tích tham dự U.20 World Cup của Myanmar. Đội bóng trẻ này đang được đầu tư rất bài bản và có nhiều cuộc cọ xát với các đội bóng lớn trong khu vực để tích luỹ kinh nghiệm.

Đối đầu với Myanmar, đội bóng chủ giải được đánh giá kèo trên. Nếu các học trò HLV Vũ Hồng Việt làm tốt khâu dứt điểm và hàng thủ chơi bóng tập trung, thì khả năng U.19 tuyển chọn Việt Nam là đội bóng đầu tiên của giải có 6 điểm sau hai trận đấu.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Myanmar thua đau ở phút bù giờ cuối cùng trước U.19 tuyển chọn VN