Người đặc biệt Mourinho vừa trình lên BLĐ Manchester United một báo cáo chi tiết về công cuộc “thay máu” cho bầy Quỷ đỏ.

Mourinho có 250 triệu bảng để 'thay máu' cho M.U

Nguyên Huy | 13/04/2017, 23:00

Người đặc biệt Mourinho vừa trình lên BLĐ Manchester United một báo cáo chi tiết về công cuộc “thay máu” cho bầy Quỷ đỏ.

Tờ Manchester news vừa loan báo thông tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có trong tay 250 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cũng trong bản tin này cho biết, Mourinho dự tính mang về cho M.U 5 bảng hợp đồng mới để tăng cường lực lượng cũng như những toan tính cho mùa bóng mới.

Wayne Rooney sẽ là cái tên chắc chắn ra đi cùng với tương lai bất định của bảng hợp đồng miễn phí ở đầu mùa bóng Ibrahimovic khiến nhà cầm quân người Bồ buộc phải kiếm tìm những cái tên thay thế.

Bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku thuộc CLB Everton và nhỏ con người Pháp, Antoine Griezmann của đội bóng Atletico Madrid là những cái tên mà Mourinho nhắm đến cho hàng công của M.U.

Để có được sự phục vụ của hai cầu thủ này, Quỷ đỏ ước tính phải bỏ ra số tiền lần lượt là 65 và 86 triệu bảng. Theo sự tiên đoán của Người đặc biệt thì đây là những sự thay thế hoàn hảo.

Khi có được hàng công vững mạnh, Mourinho mới tính đến những phương án gia cố phòng ngự. Theo đó, những cái tên lọt vào mắt xanh của ông chủ Nhà hát của những giấc mơ là bộ ba cầu thủ trẻ của CLB Monaco. Đó là Tiemoue Bakayoko, Djibril Sidibe và Benjamin Mendy. Để chiêu mộ bộ 3 cầu thủ này, ước tính Man Utd sẽ phải chi ra tổng số tiền 72 triệu bảng.

Mùa hè năm ngoái, khi thực hiện cuộc cách mạng màu đỏ của mình, Mourinho đã tiêu tốn đến gần 150 triệu bảng để đem về sân Old Trafford các ngôi sao như: Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.

Vào rạng sáng mai 14.4, Man Utd sẽ thi đấu trận lượt đi vòng tứ kết Europa League trên sân của Anderlecht. Đây được xem là thử thách không hề nhỉ với Man Utd khi lực lượng của Quỷ đỏ đang bị sứt mẻ khá nghiêm trọng vì chấn thương.

Theo đó, Wayne Rooney và Ashley Young khó có thể ra sân vào rạng sáng mai do chưa kịp bình phục. Trong khi Phil Jones, Chris Smalling và Juan Mata chắc chắn không thể tham dự do chấn thương dài hạn.

Chỉ ít ngày sau trận đấu với Anderlecht, vào tối 16.4, Man Utd sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho có 250 triệu bảng để 'thay máu' cho M.U