Real Madrid đã tạo được kỳ tích ngoài mong đợi khi hành quân đến sân của Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid bất ngờ đánh bại Bayern

Anh Tú | 13/04/2017, 06:19

Real Madrid đã tạo được kỳ tích ngoài mong đợi khi hành quân đến sân của Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Trước khi đến sân Allianz, Real Madrid không được đánh giá cao dù là ĐKVĐ. Đơn giản vì phong độ của Bayern Munich lúc này quá tốt ở cả Bundesliga lẫn châu Âu (loại Arsenal với tổng tỷ số 10-2 ở vòng 1/8). Hơn nữa, Bayern Munich còn có HLV lão làng Ancelotti rất hiểu lối chơi của Real Madrid.

Vidal sút hỏng phạt đền là bước ngoặt của trận đấu

Mọi thứ đã diễn ra theo đúng suy nghĩ của nhiều người khi Vidal ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà ở phút thứ 25. Trong thế trận áp đảo, Bayern có cơ hội ghi bàn thứ 2 khi được hưởng phạt đền vào cuối hiệp 1 do trọng tài nghĩ rằng bóng chạm tay một cầu thủ Real trong vòng cấm. Khi nhiều người nghĩ rằng đó là dấu chấm hết cho Real thì Vidal sút vọt xà.

Thẻ đỏ của Javi Martinez khiến Bayern phải chơi 10 người trong 30 phút cuối

Trong hiệp 2, mọi thứ xoay chiều khi Real bất ngờ san bằng tỷ số 1-1 ngay phút 47. Khó khăn dồn cho Bayern khi từ phút 58 đến 61, hậu vệ Javi Martinez nhận liền 2 thẻ vàng và phải rời sân. Chơi hơn người, Real đã tìm được bàn thắng quý giá vào phút 77 nhờ công Ronaldo để ấn định tỷ số 2-1 trên sân khách và tạo lợi thế lớn trước trận lượt về tại Bernabeu. Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn tại Cúp châu Âu.

Ronaldo ghi bàn ấn định cho Real

Thêm nỗi buồn cho bóng đá Đức khi Dortmund trên sân nhà cũng để thua Monaco 2-3 trong khi Tây Ban Nha nhân đôi niềm vui với chiến thắng 1-0 của Atletico trước Leicester.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid bất ngờ đánh bại Bayern