Man Utd đã bị mất những điểm đầu tiên tại Premier League mùa này khi phải đá trên sân của đối thủ khó chơi Stoke.

Man Utd mất điểm trước đàn em, bị Man City và Chelsea áp sát

Anh Tú | 10/09/2017, 07:10

Man Utd đã bị mất những điểm đầu tiên tại Premier League mùa này khi phải đá trên sân của đối thủ khó chơi Stoke.

Trước khi đến Stoke, thầy trò nhà HLV Jose Mourinho rất tự tin vì họ đang có phong độ tốt với 3 trận toàn thắng, ghi đến 10 bàn và không để lọt lưới lần nào. Thế nhưng, thành tích sạch lưới từ đầu mùa nhanh chóng bị Stoke xóa bỏ khi chân sút Echoupo Moting sút tung lưới thủ môn De Gea phút 43. Cũng cần nói thêm rằng đây là bàn thắng đầu tiên sau 10 tháng khô hạn của chân sút mới chuyển sang chơi tại Anh đầu mùa này.

Sau đó, Man Utd vùng lên mạnh mẽ để san bằng tỷ số 1-1 nhờ bàn thắng của Rashford trước khi hiệp 1 khép lại. Đầu hiệp 2, Man Utd lại vươn lên nhờ công của Lukaku phút 57. Nhưng cũng chỉ sau đó 6 phút, Man Utd lại bị Moting chọc thủng lưới lần 2. HLV Mourinho liên tục tung Mata, Martial rồi Lingard trong những phút còn lại để tăng cường cho hàng tấn công nhưng đều vô hiệu trước hàng thủ Stoke.

Bị đàn em Stoke chia điểm rõ ràng là một thất vọng lớn. Càng lo hơn cho Mourinho và các học trò khi kình địch của họ đã lấy lại phong độ. Man City sau những trận đấu nhọc nhằn đã vừa thắng Liverpool 5-0 và lúc này áp sát phía sau do chỉ kém hiệu số. Chelsea sau khi thua trận ra quân cũng đã thắng 3 trận liên tiếp và chỉ còn kém Man Utd 1 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd mất điểm trước đàn em, bị Man City và Chelsea áp sát