Man Utd đã không thua khi làm khách trên sân của Sevilla sau 90 phút HLV Mourinho như ngồi trên đống lửa. Roma dù bại trận nhưng vẫn còn hy vọng phía trước.

Man Utd may không thua, Roma bại trận

Anh Tú | 22/02/2018, 07:02

Man Utd đã không thua khi làm khách trên sân của Sevilla sau 90 phút HLV Mourinho như ngồi trên đống lửa. Roma dù bại trận nhưng vẫn còn hy vọng phía trước.

Sevilla được chơi trên sân nhà nhưng đội hình của họ không có ngôi sao nào đáng giá ngoài Jesus Navas từng chơi cho Man City. Dù vậy, Sevilla vẫn lấn lướt so với dàn sao đông nghẹt trong đội hình của Quỷ đỏ bao gồm cả Lukaku, Pogba, Alexis Sanchez.

HLV Mourinho vẫn chưa tìm cách gắn kết các ngôi sao đắt nhất nhì thế giới thành cỗ máy hoạt động hiệu quả. Trong trận đấu này, khâu phòng ngự của Man Utd chơi rất yếu kém, đặc biệt trong việc chống sút xa. Các cầu thủ của Sevilla có rất nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành thủ môn De Gea nhưng họ lại không có một chân sút xa hiệu quả. Còn trong những lần tiếp cận gần hơn, các chân sút của Sevilla dứt điểm quá hiền trong khi De Gea lại chơi quá hay.

Trận đấu kết thúc không bàn thắng là quá may cho Man Utd nhưng HLV Mourinho chẳng thể hài lòng khi thấy đội bóng của ông bị dồn ép bởi CLB đang xếp thứ 5 tại La Liga. Không ghi được bàn thắng trên sân đối phương thì Quỷ đỏ cũng chịu áp lực lớn cho trận lượt về, nhất là khi họ chơi kém cỏi như thời điểm này.

Trận còn lại, Roma đã thua 1-2 trên đất Ukraine trước Shakhtar. Nhưng thất bại này không đến mức tuyệt vọng vì chỉ cần thắng 1-0 trận lượt về là Roma sẽ có vé vào tứ kết.

Chấm điểm

Sevilla (4-2-3-1): Rico 6; Navas 6.5, Mercado 7, Lenglet 6.5, Escudero 6; N'Zonzi 7, Banega 7 (Pizarro 89); Sarabia 6.5, Vazquez 6.5, Correa 7; Muriel 6.5 (Ramirez 85).

Manchester United (4-3-3): De Gea 9; Valencia 5.5, Smalling 6.5, Lindelof 6.5, Young 6; Herrera 6.5 (Pogba 17, 6), McTominay 6, Matic 7; Sanchez 6 (Rashford 75, 7), Mata 5.5 (Martial 80), Lukaku 5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd may không thua, Roma bại trận