Để chuẩn bị cho một mùa bóng mới đầy cam go và trắc trở, khi hương vị mùa xuân vẫn còn vương vấn thì các đội bóng tham dự V.League đều đã tập trung trở lại chờ ngày khai màn giải đấu.

Các CLB V.League rộn ràng ngày hội khai quân đầu xuân Mậu Tuất

Chiêu Dương | 21/02/2018, 11:28

Để chuẩn bị cho một mùa bóng mới đầy cam go và trắc trở, khi hương vị mùa xuân vẫn còn vương vấn thì các đội bóng tham dự V.League đều đã tập trung trở lại chờ ngày khai màn giải đấu.

Bóng đá Việt Nam sẽ khởi động bằng trận cầu siêu cúp giữa ĐKVĐ V.League, Quảng Nam FC và những nhà vô địch cúp QG, SLNA.

Cuộc tranh tài sẽ được diễn ra vào ngày 24-2 tới đây, nhằm mùng 9 tháng Giêng âm lịch. Đội bóng chủ sân Vinh đã có buổi tập khai xuân vào mùng 4 Tết.

Trong buổi tập này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã thay mặt BLĐ đội bóng lì xì cho các cầu thủ. Đoàn quân xứ Nghệ đang rất háo hức chờ đợi trận đấu đầu mùa giải này.

Bởi một chiến thắng sẽ là món quà đầu xuân đầy ý nghĩa dành tặng cho người hâm mộ. Không những vậy, một trận cầu “đầu xuôi đuôi lọt” sẽ giúp SLNA có một mùa bóng hanh thông.

Hiện tại, có hai CLB ở VN có số lần đoạt Siêu cúp QG nhiều nhất là SLNA và B.Bình Dương. Với bề dày 4 lần đoạt được chiếc cúp này, binh đoàn xứ Nghệ đang tràn trề niềm tin thăng trận.

Nếu trận cầu tới đây, họ lại tiếp tục bước lên bục vinh quang trên sân Hàng Đẫy thì thầy trò HLV Đức Thắng sẽ tạm thời vô địch số lần thắng trận và đoạt Siêu cúp.

Nếu như ngày tập trung của đội bóng thành Vinh được xem là sớm thì tân binh V.League, Nam Định đã có buổi tập khai xuân từ ngày mùng 3 Tết. Sau khi phát phong bao lì xì mừng năm mới, HLV Văn Sỹ đã chia sẻ mục tiêu ở mùa bóng 2018.

“Sau nhiều năm vắng bóng trên bảng đồ bóng đá chuyên nghiệp, đến nay Nam Định mới có dịp trở lại với bóng đá đỉnh cao. Ở mùa giải này, trước mắt, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng để các cầu thủ tích luỹ kinh nghiệm chơi bóng ở V.League”, thuyền trưởng đội bóng chủ sân Thiên Trường chia sẻ.

Trong khi đó, tại Sài Gòn, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đã có buổi tập khai sân vào ngày hôm qua, mùng 5 Tết. Ông thầy trẻ tuổi Tài Em đã thắp hương mừng xuân mới sau khi phát phong bao lì xì cho các cầu thủ.

Sự vui vẻ và tinh thần phấn khởi là điều cảm nhận được trong buổi tập đầy tiếng cười này, các thành viên của CLB.

Cũng vừa về cầm quân ở mùa bóng mới và là đồng đội với Tài Em ở tuyển quốc gia, HLV trẻ tuổi Minh Phương đã bật chai rượu trước buổi tập nhẹ khai xuân vào ngày mùng 4 Tết. Theo lịch thi đấu, SHB Đà Nẵng sẽ đến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở ngày khai màn V.League 2018.

Trong khi đó, đội bóng thủ đô hội quân trễ hơn, mùng 5 tết đội mới tập trung trở lại. Tập thể Hà Nội FC đã tổ chức đi lễ chùa đầu năm trước khi tập luyện khai xuân vào sáng mùng 6 tết.

Đội bóng phố biển Sanna Khánh Hòa BVN cũng tập trung trở lại từ mùng 4 tết. Dự kiến đoàn quân HLV Võ Đình Tân sẽ có trận giao hữu với Becamex Bình Dương trong vài ngày tới.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các CLB V.League rộn ràng ngày hội khai quân đầu xuân Mậu Tuất