Man Utd đã vào chung kết sau những giây phút căng thẳng tột độ và vinh quang đang ở rất gần họ.

Man Utd vào chung kết với đối thủ đã hiện nguyên hình

Anh Tú | 12/05/2017, 06:13

Man Utd đã vào chung kết sau những giây phút căng thẳng tột độ và vinh quang đang ở rất gần họ.

Thắng Celta Vigo 1-0 trên sân khách nhưng HLV Mourinho của Man Utd vẫn tỏ ra rất thận trọng trong trận lượt về. Việc chỉ dùng đội hình dự bị trong trận thua Arsenal hồi cuối tuần trước để tung ra sân những cầu thủ tốt nhất khi tái đấu Celta Vigo đã nói lên điều đó.

Man Utd đã khởi đầu không tệ chút nào khi có bàn thắng khá sớm của Fellaini vào phút 17. Bàn thắng đó báo hiệu cho khán giả tại Old Trafford là họ sẽ không cần xem trận đấu đến hiệp phụ và đặt Celta Vigo trước thách thức phải ghi 2 bàn. Trong thế không có gì để mất, Celta Vigo đẩy cao đội hình, áp đặt thế trận và kiểm soát trận đấu với thời gian cầm bóng vượt trội so với chủ nhà.

Man Utd có bàn dẫn trước nhờ công của Fellaini

Các cơ hội của Celta Vigo tạo ra cũng nhiều hơn nhưng họ chỉ tìm thấy bàn gỡ vào phút 85. Nếu Celta Vigo có thể ghi thêm được 1 bàn thì họ sẽ vào chung kết nhờ luật bàn sân khách. Điều này làm trận đấu trở nên căng thẳng và trọng tài phải rút thẻ đỏ đuổi Bailly của Man Utd cùng Roncaglia phía Celta Vigo trong những phút còn lại.

Kết quả, Man Utd bảo toàn được tỷ số hòa 1-1 và đi tiếp với thắng lợi chung cuộc sau 2 lượt. Đối thủ của Man Utd tại chung kết là Ajax của Hà Lan. Nhưng Ajax cũng hiện nguyên hình là đội bóng tầm thường khi thua Lyon 1-3. Nếu trận đấu kéo dài thêm 15 phút nữa thì có lẽ Ajax đã bị Lyon thổi bay lợi thế thắng 4-1 ở trận lượt đi do đội khách chơi thiếu người từ phút 84.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd vào chung kết với đối thủ đã hiện nguyên hình