Manchester United sẽ có cơ hội rất lớn để giành tấm vé đầu tiên vào vòng knock out Champions League nếu vượt qua được Benfica vào đêm nay.

Manchester United - Benfica: Đội hình ra sân và tham vọng của quỷ đỏ

Chiêu Dương | 31/10/2017, 18:28

Manchester United sẽ có cơ hội rất lớn để giành tấm vé đầu tiên vào vòng knock out Champions League nếu vượt qua được Benfica vào đêm nay.

Sau những kết quả đáng thất vọng hồi đầu tháng mà tiêu biểu là trận thua 1-2 trước tân binh Huddersfield Town, Man United đã kịp quay trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Swansea và Tottenham, qua đó mang lại niềm tin lớn lao dành cho cổ động viên trước trận đấu quan trọng với Benfica tại lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League.

Với 9 điểm có được sau 3 lượt trận đầu tiên, Man United hiện đang vững chắc ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng khi hơn Basel đến 3 điểm và hơn CSKA 6 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu như vào đêm nay,Quỷ đỏ đánh bại Benfica và đồng thời CSKA không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trước Basel, đoàn quân của Mourinho sẽ chính thức giành vé vào vòng knock out Champions League 2017/18.

Nhìn vào phong độ hiện tại, không ít người tin vào một chiến thắng dễ dàng dành cho đại diện của Premier League khi mà Benfica đang thể hiện một phong độ tệ hại từ đầu mùa.

Từ đội bóng được đặt kỳ vọng sẽ là ứng cử viên thứ 2 (sau Man United) giành quyền vào vòng knock out, giờ đây đội bóng Bồ Đào Nha gần như nắm chắc nguy cơ bị loại sớm sau 3 trận thua liên tiếp.

Nhìn rộng hơn, trong 10 trận gần nhất, Benfica chỉ giành được có 4 chiến thắng, còn lại họ để hòa 2 và thua đến 4.

Trong tình thế này, thật khó để đoàn quân của Rui Victoria có thể nghĩ đến chuyện giành điểm tại Old Trafford, nơi mà đội chủ nhà thậm chí còn chưa để thủng lưới một bàn nào kể từ đầu mùa.

Như thường lệ, David de Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

​Tiếp đón Benfica vào đêm nay, đôi cánh của Manchester United vẫn sẽ là sự xuất hiện của bộ đôi Antonio Valencia - Ashley Young.

Trong khi nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi trung vệ đang chơi rất ăn ý với nhau Eric Baily và Phil Jones

Thiếu vắng cả Pogba lẫn Fellaini nơi tuyến giữa vì thếbộ đôi Ander Herrera và Nemanja Matic sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Ở phía trên, Martial nhiều khả năng sẽ được jose Mourinho trọng dụng sau khi trở thành người hùng của Quỷ đỏ ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần vừa qua. 2 vị trí còn lại thuộc về Mata và Mkhitaryan.

Romelu Lukaku đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Old Trafford.Tiền đạo người Bỉ dường như đang có dấu hiệu quá tải sau khi phải cày ải quá nhiều từ đầu mùa.

Tuy vậy khi mà trong tay Mourinho không còn cái tên nào khả dĩ để thay thế, nhiều khả năng cựu tiền đạo của Everton vẫn sẽ tiếp tục được trao cơ hội.

Đây cũng là cơ hội để Lukaku lấy lại bản năng săn bàn khi mà đối thủ của Man United chỉ là một Benfica đang rơi vào khủng hoảng.

Thông tin bên lề trận đấu

* Ở mùa giải này, sau 12 trận cầu bất bại thì cú ngã ngựa trước Huddersfield Town FC vào ngày 21 tháng 10 là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ trên mọi mặt trận mà đội bóng này tham dự. Và đây cũng là trận thua đầu tiên của M.U trước The Terriers, tính từ năm 1952.

* Trong 15 trận đấu của M.U ở mùa giải này, binh đoàn của Mourinho bên đã có 11trận giữ sạch mành lưới của họ trong tất cả các cuộc thi đấu.

* Tính đế thời điểm này, tiền đạo Romelu Lukaku đã có 16 bàn trong 18 trận ra sân cho United và tuyển Bỉ, mặc dù anh không ghi bàn trong những trận đấu gần đây nhất của mình.

* Thủ thành người Bỉ, Mile Svilar, đã lập kỷ lục khi trở thành thủ môn trẻ nhất tham gia UEFA Champions League. Trong trận đấu lượt đi với M.U trên sân nhà Luz, thủ môn này ra sân trong thành phần chính của Benfica khi anh vừa tròn 18 tuổi và đã có 3 trận đấu chính thức. Nó phá vỡ kỷ lục của Iker Casillas

* Tiền vệ André Almeida sẽ khong có mặt trong trận đấu với M.U vì anh bị án phạt treo giò trong trận lượt đi. Trong khi trung vệ người Brazil, Luisão cũng không có mặt do lệnh cấm tương tự.

* Tính đến thời điểm này, sau 50 năm trở lại đây, Benfica 7 lần lọt vào chung kết các cúp châu Âu. Nhưng không một lần họ bước lên bục vinh quang.

Hoàng Lưu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
35 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United - Benfica: Đội hình ra sân và tham vọng của quỷ đỏ