Premier League trở lại sau hai tuần gián đoạn bằng những cuộc tranh tài ở vòng 23. Man United sẽ đón tiếp Brighton đến làm khách trên sân Old Trafford vào tối nay. Quỷ đỏ đặt mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng trong trận cầu này.

Manchester United - Brighton: Cơ hội vàng để Quỷ đỏ chen chân vào top 4 Premier League

Quế Trân | 19/01/2019, 09:30

Premier League trở lại sau hai tuần gián đoạn bằng những cuộc tranh tài ở vòng 23. Man United sẽ đón tiếp Brighton đến làm khách trên sân Old Trafford vào tối nay. Quỷ đỏ đặt mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng trong trận cầu này.

Quân đoàn của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến một chuỗi 7 trận thắng liên tiếp khi đụng độ Brighton trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Dưới triều đại của người Na Uy, Manchester United có những thay đổi chóng mặt khi đánh bại mọi đối thủ mà họ gặp trên đường đi.

Không những vậy, Quỷ đỏ đã vượt qua bài kiểm tra hạng nặng khi đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân khách Wembley cuối tuần trước.

Trận thắng trước đối thủ lớn này đã làm sống lại hy vọng chen chân vào top bốn của United khi mùa giải kết thúc.
Tuy nhiên, đối thủ của họ, Brighton cũng đã có một phong độ rất tốt trong các trận đấu gần đây.

Trong 5 trận gần nhất, Brighton chỉ thua đúng 1 trận trước Liverpool. Tuy vậy, họ từng có chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp trước đó. Trên bảng tổng sắp hiện thời, Seagulls đang đứng ở vị trí thứ 13 với 26 điểm.

Ở cuộc đụng độ lượt đi trên sân Community Stadium vào hồi tháng 8 năm ngoái, quân đoàn đội khách khi ấy còn được dẫn dắt bởi HLV Mourinho đã bị đánh bại với tỷ số. Trong trận cầu đó, Paul Pogba ghi bàn thắng an ủi muộn cho Manchester United.

Ở vòng đấu này, hai đối thủ xếp trên United là Chelsea và Arsenal sẽ đối đầu nhau trên sân nhà Pháo thủ. Và đây sẽ là cơ hội để quân đoàn của người Na Uy tiếp cận và đánh chiếm vào top 4 trên bảng tổng sắp.

Đây là nhiệm vụ không khó với M.U ở thời điểm này, khi mà họ đang có tinh thần cực tốt cùng nền tảng thể lực sung mãn.

Hơn nữa, Brighton luôn chơi rất tệ trên sân khách. Ở trận lượt đi, đội bóng của Chris Hughton đã bất ngờ quật ngã Quỷ đỏ với tỉ số 3-2. Tuy vậy, đó là khi họ được chơi trên sân nhà Falmer Stadium.

Thế nhưng, trên sân khách, Brighton thể hiện bộ mặt trái ngược. 11 trận từ đầu mùa, họ thua đến 7 trận, thủng lưới tổng cộng 18 lần.

Đáng chú ý, Brighton cũng từng thắng M.U 1-0 ở sân nhà mùa trước, nhưng thua cả 2 trận phải làm khách ở Old Trafford và không ghi nổi bàn thắng nào.

Với tình thế hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Brighton chơi “tử thủ” nhằm tìm kiếm 1 điểm ra về. Tuy nhiên, đây cũng không phải thử thách quá lớn với HLV Ole Solskjaer.

Trong các trận đấu khác, HLV người Na Uy đã phải đối mặt với các đối thủ phòng ngự tiêu cực như Cardiff City, Huddersfield, Newcastle và đều giành chiến thắng dễ dàng.

Sau khi đánh bại Pochettino, Solskjaer đã chiếm trọn niềm tin yêu của các cầu thủ M.U. Đây là yếu tố rất quan trọng. Thực tế cho thấy dàn cầu thủ của M.U vẫn có chất lượng rất tốt.

Cho dù họ có thể chưa đủ mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng họ chắc chắn thừa mạnh để đánh bại các đối thủ dưới cơ, miễn là có chiến thuật hợp lý.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United - Brighton: Cơ hội vàng để Quỷ đỏ chen chân vào top 4 Premier League