Khi đang vận chuyển số ma túy này từ khu vực biên giới Lào về để bán cho khách mua ở Hà Nội lên, Hua đã bị bắt quả tang.

Mang 8 bánh heroin qua biên giới, bị tóm

TTXVN | 20/07/2016, 19:10

Khi đang vận chuyển số ma túy này từ khu vực biên giới Lào về để bán cho khách mua ở Hà Nội lên, Hua đã bị bắt quả tang.

Vào khoảng 11 giờ 30 trưa nay20.7, tại khu vực bản Nà An, xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ, tỉnhSơn La, lực lượng chức năng đã bắt quả tang một người đàn ôngvận chuyển trái phép qua biên giới8 bánh heroin. Đây là kết quả của chuyên ándo Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng) phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Tân Xuân (Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Sơn La) thực hiện.

Ngườibị bắt là Khà A Hua, sinh năm 1985, dân tộc Mông, trú tại bản Thung Mặn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Qua đấu tranh khai thác, Khà A Hua khai nhận mua 8 bánh heroin từ một người Lào. Khi đang vận chuyển số ma túy này từ khu vực biên giới Lào về để bán cho khách muaởHà Nội lên, Huađã bị bắt quả tang.

Đồn Biên phòng Tân Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và phối hợp với các lực lượng liên quan hoàn chỉnh hồ sơ ban đầu; sau đó bàn giao người, tang vật vụ án cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La và các cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang 8 bánh heroin qua biên giới, bị tóm