Trước khi trở lại Mỹ, Mạnh Quỳnh gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người.

Mạnh Quỳnh vội về Mỹ sau liveshow 'để đời' ở Việt Nam

Diệu Linh | 19/04/2016, 23:06

Trước khi trở lại Mỹ, Mạnh Quỳnh gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người.

Tối 18.4.2016, Mạnh Quỳnh đã nhận bữa tiệc sinh nhật bất ngờ từ người bạn "học trò" ca sĩ Ngọc Liên. Bởi22.4 là ngày sinh nhật Mạnh Quỳnh mà 19.4 anh đã trở về Mỹ, nên cả Ngọc Liên lẫnê-kip đã bí mật dành tặng món quà bất ngờ tới Mạnh Quỳnh khi tổ chức sinh nhật sớm cho anh.
Bữa tiệc cũng là buổi chúc mừng liveshow "Cảm ơn cuộc đời" của Mạnh Quỳnh. Chính vì thế ngoài 2 vợ chồng Ngọc Liên, bữa tiệc còn có sự góp mặt của ca sĩ Duy Trường, Hà Thanh Xuân, cùng đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.
Vào lúc rạngsáng ngày 19.4, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để làm thủ tục và trở về Mỹ sau khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình diễn ra thành công ngoài mong đợi vào đêm16.4 vừa qua.
Do lịch bay sớm nên một mình ca sĩ Mạnh Quỳnh tự di chuyển tới sân bay mà không có thêm sự hỗ trợ nào của những bạn bè hay những người trợ lý.
Do lần trở về Việt Nam tập trung chủ yếu cho liveshow 20 năm, nên gần như Mạnh Quỳnh không có được thời gian nghỉ ngơi về quê thăm gia đình họ hàng. Nhưng những người thân của Mạnh Quỳnh vẫn tới sân bay để tiễn anh qua Mỹ.
Vào đầu tháng 5 tới đây, Mạnh Quỳnh sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục thực hiện đêm diễn thứ 2 của liveshow "Cảm ơn cuộc đời" tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM)
Trước khi trở về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình, Mạnh Quỳnh gửi lời cảm ơn tới khán giả bạn bè đồng nghiệp trong nước đã hết lòng hỗ trợ, yêu thương anh.
"Liveshow đã xong và tất cả đều đã vượt quá sự mong đợi. Mạnh Quỳnh vô cùng hạnh phúc và không biết nói gì hơn trong lúc này ngoài hai từ Cảm ơn tất cả mọi người", Mạnh Quỳnh gửi lời chào.
D.L - Ảnh: Nhân Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạnh Quỳnh vội về Mỹ sau liveshow 'để đời' ở Việt Nam