Khác với vẻ ngoài hầm hố thường thấy, Marc Jacobs hoá ra là một người lãng mạn và tinh tế khi đứng trước người đàn ông của đời mình.

Marc Jacobs tung video ghi lại cảnh trao nhẫn trong lễ cưới

Chí Thiện | 10/04/2019, 15:12

Khác với vẻ ngoài hầm hố thường thấy, Marc Jacobs hoá ra là một người lãng mạn và tinh tế khi đứng trước người đàn ông của đời mình.

Marc Jacobs (56 tuổi) vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ lễ cưới giữa anh và hôn phu Char Defrancesco (36 tuổi) diễn ra vào cuối tuần qua. Sự kiện trọng đại này được tổ chức tại nhà riêng của Marc ở thành phố New York với sự tham gia của 40 khách mời là người thân và bạn bè thân thiết.

Đặc biệt, lời thề Marc trao cho Char đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi sự ngọt ngào, thành thật cũng như khắc hoạ thứ tình cảm chân chính mà NTK dành cho người bạn đời của mình.

“Char - tình yêu của anh. Trong khoảng thời gian đen tối và cô đơn nhất, em đã bước vào cuộc đời anh như một đứa trẻ hạnh phúc thuần khiết và khiến cho anh cười. Vào khoảnh khắc ấy, anh đã không còn cảm thấy cô đơn nữa. Anh cảm thấy an toàn, và được yêu thương”, Marc nói. “Được ở bên cạnh em là một đặc quyền. Và anh hứa là sẽ trân trọng em đến hết cuộc đời này”.

Toạ lạc ở khu vực Manhattan, căn nhà này vừa được Marc mua lại với giá 9,2 triệu USD. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế quá cố lừng danh Frank Lloyd Wright và được khởi công xây dựng vào năm 1955.

Buổi tối, Marc và Char tổ chức thêm một buổi tiệc linh đình dành riêng cho những người bạn trong ngành tại nhà hàng The Grill. Đây là địa điểm yêu thích nhất của cặp đôi và là nơi Marc đã cầu hôn bạn trai vào tháng 4 năm ngoái.

Danh sách khách mời có khá đông người nổi tiếng như tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour, Bella Hadid, Gigi Hadid, Kate Moss, Naomi Campell, Emily Ratajkowski, Christy Turlington, Alek Wek, Helena Christensen, Justin Theroux, Bette Middler, Chloe Sevingny, Rita Ora, Kaia Gerber, Mya, Lil' Kim…

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marc Jacobs tung video ghi lại cảnh trao nhẫn trong lễ cưới