Anthony Martial bị khiển trách bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi ngôi sao của Manchester United trở về muộn từ Paris và bỏ lỡ buổi tập sau lễ Giáng sinh

Martial bị HLV Solskjaer khiển trách do tập trung muộn sau lễ Giáng sinh

Nguyên Huy | 30/12/2018, 13:30

Anthony Martial bị khiển trách bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi ngôi sao của Manchester United trở về muộn từ Paris và bỏ lỡ buổi tập sau lễ Giáng sinh

Ngôi sao tiền đạo trẻ người Pháp, Anthony Martial đã thực hiện một siêu phẩm trong chiến thắng 5-1 trước Cardiff City ở ngày ra mắt của Solskjaer vào hôm 23.12 vừa qua.

Như một phần thưởng dành cho các học trò, nhà cầm quân người Na Uy cho các cầu thủ của United nghỉ ngơi trọn vẹn trong hai ngày. Họ sẽ phải tập trung trở lại tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington vào 6 giờ chiều sau lễ Giáng sinh.

Tranh thủ thời gian nghỉ phép này, Martial đã bay về Pháp để dành thời gian cùng gia đình với người bạn đời Melanie Da Cruz và đứa con trai nhỏ sơ sinh.

Ngôi sao 24 tuổi người Pháp sau đó đã bị lỡ chuyến bay theo lịch trình để trở về Manchester đúng giờ quy định nhằm gây ấn tượng tốt với tân HLV Solskjaer, người đã có thời gian dài khoác áo M.U

Đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay mối quan hệ gia đình của Martial gây rắc rối cho anh. Chân sút trẻ này đã từng bị ông chủ trước, Jose Mourinho phạt tiền sau khi tự ý rời bỏ chuyến du đấu của M.U ở Hoa Kỳ để chứng kiến ​​sự ra đời của con trai Swan vào hồi tháng Bảy.

Và việc tập trung muộn của Anthony Martial đã khiến Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng. Hậu quả là chân sút người Pháp không được cho ra sân trong chiến thắng 3-1 trên sân nhà Old Trafford của M.U trước Huddersfield Town trong ngày lễ tặng quà hôm thứ Năm vừa qua.

Solskjaer đổ lỗi cho sự vắng mặt của tiền đạo người Pháp vì bệnh tật: 'Anh ta gặp phải một đầu bếp tồi trong dịp Giáng sinh. Nếu đó là ngộ độc thực phẩm hoặc một cái gì đó. Tôi không biết, nhưng anh ấy bị ốm trong dịp Giáng sinh '.

Trên phương diện là một HLV, Solskjaer thường tỏ ra khá dễ dãi và chia sẻ những khó khăn về cuộc sống với các học trò.

Tuy nhiên, cái cách mà ông khiển trách Anthony như một khía cạnh nghiêm khắc hơn của một nhà cầm quân, một ông chủ của đội bóng lớn sau khi Martial không đến đúng giờ trong buổi tập 6 giờ chiều của đội và sau đó ở lại khách sạn Lowry.

Ngôi sao người Pháp, Martial đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào thứ Sáu và thứ Bảy. Dự kiến anh ​​sẽ có mặt trong đội hình M.U để đối đầu với Bournemouth trên sân khấu Nhà Hát của những Giấc mơ vào tối nay, 30.12.

Nếu United có thêm một trận thắng nữa thì Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer sẽ có một cú hat-trick chiến thắng điều này Quỷ đỏ chưa từng làm được trong hai năm rưỡi dưới triều đại ngắn ngủi của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Không những vậy, một chiến thắng trong trận cầu muộn ở vòng 20 sẽ giúp Quỷ đỏ tiệm cận với nhóm 5 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Martial bị HLV Solskjaer khiển trách do tập trung muộn sau lễ Giáng sinh