Theo khảo sát của trang hẹn hò ngoài hôn nhân Victoria Milan, trong số 5.000 đàn ông được hỏi thì hơn 40% nói rằng họ thích những phụ nữ có "vòng nào ra vòng nấy", trong khi có 35% muốn chọn những cô mảnh mai.

Mẫu phụ nữ chồng bạn dễ chọn làm bồ nhí?

Thùy Vân | 06/09/2018, 08:22

Theo khảo sát của trang hẹn hò ngoài hôn nhân Victoria Milan, trong số 5.000 đàn ông được hỏi thì hơn 40% nói rằng họ thích những phụ nữ có "vòng nào ra vòng nấy", trong khi có 35% muốn chọn những cô mảnh mai.

Gần 30% nam giới thích nhân tình của họ có dáng săn chắc và con số tương tự muốn tìm kiếm những phụ nữ "thanh lịch và phong cách". Tóc dài là đặc điểm quyến rũ cánh mày râu bên cạnh các đặc điểm như dáng cao, mắt đẹp hay vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn.

Hơn 50% số người được hỏi coi trọng tính ưa phiêu lưu và sự tử tế ở người mình muốn cặp kè. Trí thông minh chỉ được một phần ba số người tham gia nghiên cứu coi trọng.

Sigurd Vedal, CEO của Victoria Milan, cho biết: hình mẫu phụ nữ đàn ông thích khi chọn ngoại tình khá đa dạng, không quan trọng là họ đầy đặn hay mảnh mai hoặc vóc dáng trung bình. Tất cả nam giới đều thích những người cân đối, khỏe mạnh, nhất là nếu cuộc hẹn hò đó là ngoài luồng.

Lý do chồng bạntìm bồ nhí

Để chồng thiếu tình dục

Có thể nguyên nhân này nghe thật tồi tệ và đáng xấu hổ nhưng nó là một thực tế. Tình dục không phải là một nhu cầu thấp hèn mà là vấn đề khao khát bản năng cũng như ham muốn được gần gũi người mình yêu thương. Khi vợ không đáp ứng nhu cầu của chồng, cấm vận hoặc chỉ chiều cho có mà không coi chuyện chăn gối vợ chồng là một niềm hạnh phúc thực sự, đàn ông rất dễ nảy sinh tâm lýđi “tìm của lạ”.

Ngoại tình vì nhu cầu sinh lýlà một thực tế của đàn ông và nếu phụ nữ không khéo léo nhận ra vấn đề này, họ có thể… mất chồng như chơi.

Coi thường chồng

Với đàn ông, thể diện là điều vô cùng quan trọng. Nếu sống bên một người vợ, lúc nào vai trò, tầm quan trọng và bản lĩnh của họ cũng bị hạ thấp, thậm chí là sỉ nhục, tự khắc họ sẽ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khác mà ở đó họ được tôn trọng hơn.

Người vợ chê bai chồng kém cỏi khi không kiếm được nhiều tiền, không giỏi giang trong việc sửa chữa các đồ trong nhà, kém giao tiếp, năng lực chuyên môn yếu… sẽ là sự đả kích rất lớn với anh ấy.

Đặc biệt, nếu bị chê “anh chẳng giúp ích được gì cho cái gia đình này”; “anh vô dụng”… chắc chắn, không sớm thì muộn, người đàn ông đó cũng tìm một người tình. Bởi lẽ, với người tình, họ luôn được nghe những lời ngọt ngào kiểu như: “Anh thật giỏi quá”; “Anh khiến em bất ngờ về khả năng của anh đấy”. Dù đấy là những lời giả dối đi chăng nữa thì đàn ông vẫn cảm thấy được an ủi sau những vết thương lòng mà vợ đã tạo ra.

Cằn nhằn chồng quá nhiều

Cuộc sống vợ chồng đòi hỏi ở người chồng rất nhiều thứ áp lực và trách nhiệm. Đôi khi, sự non kém này khiến anh ấy cảm thấy sợ khi về nhà. Trước những đòi hỏi từ phía vợ, những lời kêu ca, phàn nàn quá nhiều, đàn ông muốn trốn tránh. Anh ấy tìm một người phụ nữ khác, chỉ đơn giản là mỗi khi được bên nhau, cả hai thấy bình yên. Họ chỉ yêu, hẹn hò, vui vẻ mà không phải ràng buộc trách nhiệm gì.

Tất nhiên, đây là sự hèn kém từ phía người đàn ông, muốn tìm một chuyện dễ dàng thay vì tự nâng cao trách nhiệm của mình trong gia đình. Nhưng nếu người vợ khéo léo hơn một chút, từ từ động viên chồng thay vì tạo quá nhiều áp lực, có lẽ anh ấy sẽ không trốn chạy bằng cách ngoại tình.

Không cảm nhận được tình yêu của vợ

Đàn ông không chỉ cần nhu cầu thể xác mà họ cũng muốn được yêu thương. Nếu sống bên một người vợ lúc nào cũng tơ tưởng người tình cũ, không có tình yêu với chồng, trái tim người chồng bị tổn thương, ắt họ sẽ ngoại tình.

Ở khía cạnh này, đàn ông ngoại tình vì cô đơn và vì họ yêu vợ nhưng lại không được đáp lại tình yêu đó.

Theo các chuyên gia tâm lý,khiđàn ông ngoại tình, lừa dối vợthì có thể khẳng định họ sẽ không bao giờ được hạnh phúc trọn vẹn trong các mối quan hệ vợ chồng.

Lam Hạ (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu phụ nữ chồng bạn dễ chọn làm bồ nhí?