Dưới đây là 6 lý do giải thích vì sao đàn ông càng trưởng thành lại càng có sức hút với các cô gái trẻ.

Vì sao đàn ông càng trưởng thành lại càng hấp dẫn?

Lệ Thu | 29/07/2017, 06:54

Dưới đây là 6 lý do giải thích vì sao đàn ông càng trưởng thành lại càng có sức hút với các cô gái trẻ.

Anh ấy dày dặn kinh nghiệm sống

Khi yêu một người lớn hơn mình nhiều tuổi,phụ nữsẽ có cảm giác như bên cạnh mình không chỉ là một người để yêu mà còn là một người thầy để dạy dỗ và bảo ban mình nữa. Với những kinh nghiệm sóng gió mà anh ấy từng trải qua, anh ấy có thể cho cô ấy biết điều gì là tốt nhất, điều gì nên tránh đi.

Ở bên cạnh anh ấy, bạn cảm thấy mình học hỏi được nhiều điều, anh ấy có thể dạy cho bạn một số kỹ năng để ứng phó với công việc đầy áp lực, đề xuất nhiều ý kiến hữu dụng cho cuộc sống của bạn, làm bạn cảm thấy thán phục và sùng bái anh ấy hơn bao giờ hết.

Bởi vì các cô gái thường thích cảm giác được dẫn đường, được chỉ bảo nên đối với các cô thì những người đàn ông có kinh nghiệm sống dày dặn thường rất có sức hút.

Anh ấy luôn bình tĩnh trong mọi việc

Chín chắn chính là nói về sự trưởng thành về trí óc của một con người, mặc dù nó không có liên quan tuyệt đối đến tuổi tác, thế nhưng khi người đàn ông đã lớn tuổi, họ đương nhiên sẽ có kinh nghiệm phong phú, anh ấy sẽ nhìn rất nhiều việc bằng con mắt khác.

Khi gặp chuyện họ không hấp tấp, xử lí mọi việc bình tĩnh, trong chốc lát có thể giúp các cô gái trẻ giải quyết rất nhiều chuyện. Không có cô gái nào lại hi vọng người đàn ông bên cạnh mình mỗi khi gặp chuyện nguy hiểm là biến mất không còn dấu vết.

Anh ấy biết cách yêu chiều phụ nữ

Đàn ông lớn tuổi đa số đều đã trải qua hôn nhân hoặc trải qua rất nhiều mối tình với nhiều người phụ nữ khác nhau, nên việc anh ấy hiểu rất rõ tâm lý phụ nữ. Anh ấy hiểu rất rõ phụ nữ cần gì, làm thế nào để làm cho cô ấy vui vẻ.

Hơn nữa anh ấy còn biết rất nhiều kĩ năng làm thỏa mãn phụ nữ cả về tâm lí lẫn sinh lí. Đối diện với một người đàn ông vừa ân cần chu đáo, tỉ mỉ nhìn ra sự thay đổi tâm trạng của bạn, chịu khó dỗ dành bạn, dịu dàng ngoài phòng khách, nâng niu bạn trong phòng ngủ, nếu là bạn,bạn có thể chối từ không?

Anh ấytôn trọng không gian riêng của nửa kia

Đàn ông khi ở tuổi chín chắn nhất định sẽ không chỉ cótình yêu, họ còn có sự nghiệp và công danh, còn có những mối quan hệ ngoài xã hội khác. Chính vì vậy, họ luôn có không gian riêng cho mình đồng thời cũng tôn trọng không gian riêng của bạn gái. Họ không thích yêu kiểu kè kè bên nhau 24/24, nhưng chỉ cần có thời gian, họ sẽ vẫn dành sự quan tâm đầu tiên tớingười yêucủa mình.

Anh ấy mang lại cảm giác an toàn

Đa số đàn ông khi đã đủ độ tuổi chín chắn, tỉ lệ thành công trong công việc tương đối cao. Thêm vào đó họ biết kiềm chế tính khí của mình, không nổi nóng gây sự vô cớ. Trong mắt các cô gái trẻ, những người đàn ông đó càng đáng tin cậy, có thể đem lại cho họ một gia đình hạnh phúc và yên ổn.

Chúng ta không thể hoàn toàn khẳng định các cô gái trẻ yêu những người đàn ông lớn tuổi là một quan niệm yêu đương sai lầm bởi cuộc sống có vô vàn lựa chọn, ai cũng muốn có một sự lựa chọn hoàn mỹ nhất. Đàn ông lớn tuổi có nhiều ưu điểm, những ưu điểm đó thật sự rất có sức hấp dẫn đối với bất kì cô gái nào.

Anh ấy có thể là chỗ dựa vững chắc trong tương lai

Không thể phủ nhận rằng những anh chàng lớn hơn nhiều tuổi thường có một nền tảng kinh tế nhất định. Trong khi những chàng trai trẻ tuổi còn đang loay hoay tìm hướng đi để phát triển sự nghiệp riêngthì những anh chàng lớn hơn nhiều tuổi đã có một chỗ đứng nhất định,kinh tế tương đối vững vàng. Và điều này chắc chắn là một điểm cộng rất lớn trong mắt các cô gái, vì không một cô gái nào muốn tương lai của mình và người bạn đời quá mù mịt cả.

Mộc Trà (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao đàn ông càng trưởng thành lại càng hấp dẫn?