Trong 2 ngày triển lãm áo cưới tại khách sạn Rex, công chúng đã được thưởng thức đan xen cả 2 phong cách lễ phục lẫn văn hóa cưới truyền thống và hiện đại.

Mâu Thanh Thủy khoác áo cưới 1 triệu viên kim cương, đá quý

Diệu Linh | 18/04/2016, 11:30

Trong 2 ngày triển lãm áo cưới tại khách sạn Rex, công chúng đã được thưởng thức đan xen cả 2 phong cách lễ phục lẫn văn hóa cưới truyền thống và hiện đại.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, bên cạnh những bộ sưu tập thời trang ứng dụng hay trình diễn của các nhà thiết kế (NTK) trong nước được đẩy mạnh sang thị trường quốc tế thông qua hoạt động trình diễn. Tuần lễ thời trang Vietnam international fashion week, những bộ sưu tập áo cưới cũng đang được chú trọng tới.

Lựa chọn đúng trong 2 ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10.3 Âm lịch (tức16 - 17.4.2016), 2nhà thiết kế chuyên vềáo cưới bao gồm Lê Long Dũng vàThân Nguyễn An Kha đã cùng nhau mang đến cho Triểnlãm áo cưới với chủ đề Wedding of thrones2 bộ sưu tập chính kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại đã được các người mẫu trình diễn gồm: Áo cưới Rồng và Kỷ nguyên vàng kim. Đáng chú ý nhất chính là bộ lễ phục do quán quân Vietnam's next top model mặc tối (17.4), với 1 triệu viên kim cương cùng pha lê.Bộ lễ phục cưới do NTK Lê Long Dũng thực hiện hoàn toàn đính kết thủ công và chỉ phục vụ cho công tác trình diễn.

Bộ váy cưới đính 1 triệu viên kim cương và pha lê của NTK Lê Long Dũng được trình diễn lần đầu tiên vào tối 17.4.

Song song với hoạt động giới thiệu các bộ sưu tập áo cưới, Triểnlãm cưới - Wedding of thronescòn mang tới cho công chúng một không gian lãng mạn được đầu tư kỹ lưỡng khi trang trí bằng 4 tấn hoa tươi phủ khắp từ lối vào khách sạn Rex tới 2 sảnh triểnlãm.

Bên cạnh đó, ban tổ chức (BTC) triển lãm cũng muốn tạo nên một điểm đến thường niên không chỉ giúp cho các NTK có cơ hội đưa những bộ sưu tập của mình, tài năng của mình tới gần công chúng. Ngược lại, công chúng cũng có cơ hội tiếp cận, cập nhật những xu hướng áo cưới, cách thức tổ chức đám cưới mới nhất.

Dù BTC đã có nhiều nỗ lực, nhưngtriểnlãm cưới ở TP.HCM nói riênghay ở Việt Nam nói chung cho tới thời điểmhiện tại vẫn còn có những mặt hạn chế nhất định. Bởi ngoài việc cố gắng giúp cho các NTK lẫn công chúngđược cập nhật cái mới của các mẫu áo cưới, thìthực sự không có thêm gì khác hơn nhằm thúc đẩy lĩnh vực thiết kế đồ cưới trở thành hoạt động có sức hút sự kiện thời trang lớn.

Bộ sưu tập áo dài Rồng
Sự kiện có thêm phần tham gia trình diễn của ca sĩ Võ Hạ Trâm
Diệu Linh - Ảnh: Jos Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu Thanh Thủy khoác áo cưới 1 triệu viên kim cương, đá quý