Với 2 tiết mục được dàn dựng công phu và đong đầy cảm xúc chinh phục người xem, thành viên nhóm 365 đã xuất sắc giành ngôi vương của Bước nhảy hoàn vũ 2016.

S.T (365) trở thành Nam vương đầu tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2016

Hoài Thu | 17/04/2016, 10:48

Với 2 tiết mục được dàn dựng công phu và đong đầy cảm xúc chinh phục người xem, thành viên nhóm 365 đã xuất sắc giành ngôi vương của Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Sau chặng đường hơn 3 tháng, chung kết Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 chính thức diễn ra với top 3 gương mặt sáng giá là hoa hậu Jennifer Phạm, diễn viên Khánh My và ca sĩ S.T (365) tại TP.HCM tối 16.4.

Trong đêm thi, S.T đã trình diễn hai tiết mục thuyết phục người xem. Ở bài đầu tiên, anh cùng bạn nhảy VyaraKlisurskathể hiện múa đương đại kết hợp với Rumba và Waltztrên nền nhạc ca khúc Cát bụi do John Huy Trần biên đạo. Anh được đánh giá là thí sinh nam có kỹ thuật tốt nhất từ trước đến nay và luôn giữ vững phong độ trong suốt cuộc thi.

Với bài nhảy thứ hai, thành viên nhóm 365 kết hợp hai điệuTango và Rumba để kể câu chuyện hùng trángvề vị thần mặt trời Apollo của đất nước Hy Lạp cổ đại. Bài nhảy tròn trịa và căng đầycảm xúc của S.Tkhông chỉ nhận đượclời khen ngợicủa các thành viên BGK, mà còn chinh phụctất cảkhán giả trường quay cũng nhưngười xem truyền hình.

Cả hai tiết mục của S.T đều chinh phục khán giả bởi ngoài kỹ thuật uyển chuyển, anh còn mang đến cảm xúc thăng hoa.

"Trong suốt 7 năm liền ngồi ghế giám khảo, đây là lần đầu tiên Khánh Thi giữ vai trò giám khảo còn kiêm thêm vai trò HLV. Không dám nhận mình là thầy, chỉ xin nhận mình là chị của S.T mà thôi. Đối với tôi, S.T có đầy đủ nỗ lực, kỹ năng cũng như khả năng của một ngôi sao trình diễn ở trên sân khấu này. Tất cả những gì em đã làm trong tiết mục này đong đầy cảm xúc, kỹ thuật. Và tôi xin tặng S.T một câu này, cũng giống như ở màn trình diễn đầu tiên của em trong bài hát Cát Bụi, em đã có nói 1 câu rằng: sân si cũng sẽ trở nên bình thường, hãy cố gắng thuận theo lẽ tự nhiên. Tôi tin rằng trong chương trình này lẽ tự nhiên sẽ ủng hộ em", giám khảoKhánh Thi nhận xét về "em trai" S.T.

Với 2 tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu,chứa đựng nhiều cảm xúc cùng với số lượng bình chọn áp đảo (chiếm85,85 %), S.T đã trở thành "Ông hoàng khiêu vũ" đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ.

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng, bởi ngay từ đầu mùa thi, nam ca sĩkhông ngừngnỗ lựcluyện tập, không nhữngthể hiện tốtkỹ thuật mà cònsáng tạo vàbiến hóatrong từng liveshow.

S.T trở thành "Ông hoàng khiêu vũ" đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ

Như vậy, Cúp Bạcthuộc về Khánh My và Cúp Đồng thuộc về Jennifer Phạm.

Các giải thưởng phụ được trao cho:Hồng Quế vàKristian - cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất.MLee và Kiril- cặp đôi trình diễn cá tính nhất.Khả Ngân vàZhivko- cặp đôi trình diễn Latinh đẹp nhất.Khánh My và Georgi- cặp đôi trình diễn standardđẹp nhất.

Bên cạnhnhững tiết mục của top 3, phần trình diễn vô cùngcủa các khách mời đặc biệt:Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Mlee, Đoan Trang - Á quân 2010, Thủy Tiên - Á quân 2011 và Thu Thủy - Quán quân 2014 đã tạo nên một đêm chung kết "mãn nhãn" và thăng hoa cùng nghệ thuậtcho khán giả.

"Cậu út" của nhóm 365 trong vòng tay của bạn bè thân thiết
H.Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
S.T (365) trở thành Nam vương đầu tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2016