"Ông hoàng khiêu vũ" của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã có những chia sẻ rất thật và giản dị sau khi đăng quang cuộc thi. 'Chàng út" của nhóm nhạc tuổi teen, 365 cho biết bản thân từng không được công nhận và S.T phải nỗ lực rất nhiều để có được vị trí như hiện tại.

S.T (nhóm 365): 'Trước trao giải S.T đã khẳng định mình là người chiến thắng'

Hoài Thu | 18/04/2016, 06:47

"Ông hoàng khiêu vũ" của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã có những chia sẻ rất thật và giản dị sau khi đăng quang cuộc thi. 'Chàng út" của nhóm nhạc tuổi teen, 365 cho biết bản thân từng không được công nhận và S.T phải nỗ lực rất nhiều để có được vị trí như hiện tại.

- Chào S.T, lần đầu tiên giành “ngôi vương” Bước nhảy hoàn vũ, cảm xúc của bạn hiện giờ thế nào?

Thực sự S.T rất vui vì đã được nhiều người ủng hộ và yêu thương. Bên cạnh đó, S.T còn nhận được sự ủng hộ của nhiều anh chị em nghệ sĩ. Và S.T cảm thấy những công sức mình bỏ ra đã được đền bù một cách xứng đáng nhất.

- Vậy sau khi nhận giải thưởng, S.T về nhà có bị mất ngủ vì vui quá không?

S.T ngủ rất ngon vì mình đã dồn sức cho chương trình này 4-5 tháng rồi. Từ tháng 10 sau khi quay phim xong cho đến hôm nay là tháng 4, đó là một quá trình rất dài. Hơn nữa, nhảy dancesport cũng khác so với nhiều thứ vì nó đòi hỏi phải có sức khỏe, vận động và linh hoạt.

Vậy nên sau khi đăng quang, S.T“sập nguồn” luôn bởi mình đã sử dụng hết năng lượng mình có rồi. Và vì thế S.T chưa thể gửi được lời cảm ơn đến mọi ngườiđã luôn ủng hộ mình.

- S.T sẽ làm gì với số tiền thưởng nhận được?

Một phần tiền thưởng S.T sẽ dùng để cám ơn mọi người. Ngoài ra, S.T sẽ dành một phần cho những dự án, hoạt động mang tính xã hội. Và lập một trang mới để thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo tri ân khán giả đã ủng hộ mình.

- Nhìn lại chặng đường đã qua trong Bước nhảy hoàn vũ 2016, S.T có chia sẻ gì?

Đây là một cơ hội quá lớn với S.T bởi đâykhông phải là một chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên mình tham gia. Qua chương trình S.T đã được trải nghiệm và quen biết rất nhiều anh chị em nghệ sĩ mới rất dễ thương và nỗ lực. Những người bạn đấy cũng như là chương trình đã cho S.T trưởng thành rất nhiều mỗi ngày.

- Trước đêm chung kết, S.T bị chấn thương ở chân khá nghiêm trọng và lại trình diễn trước 2 đối thủxinh đẹp là Hoa hậuJennifer Phạm và người mẫuKháhn My, S.T có thấyáp lực?

Thật ra thì khi bị chấn thương ở chân S.T rất bực bởi vì trong khoảng thời gian này mình không nên để có những sơ xuất. Đó cũng là một áp lực và một sự thử thách.Bởi thế, ST cảm thấy những công sức mình bỏ ra rất xứng đáng. Và đây là thời gian mình nghỉ ngơi dưỡng sức cho những dự án tiếp theo.

- Trước giây phút MC công bố giải thưởng, S.Tnghĩ mình là người sẽ giành giải Quán quân?

Thật ra thì trước trao giảiS.T cũng đã khẳng định mình là người chiến thắng, bởi mình đã chiến thắng bản thân mình rồi. S.T cảm thấy mình trưởng thành hơn và được sự yêu thương của mọi người là chiến thắng lớn hơn hết. Có được quán quân hay không… cũng không quan trọng.

- Nhận được cơn mưa lời khen từ Ban giám khảo. Họ đều đánh giá S.T là người sở hữu kỹ thuật tốt, hội tụ đầy đủ khả năng để là một ngôi sao trên sân khấu. Vậy nếu như trước đây không học múa thì không có S.T bây giờ?

Thật ra S.T phải cảm ơn trường múa rất nhiều vì nơi đó đã cho S.T những bước căn bản để đến với chương trình. Mọi người luôn lầm tưởng rằng mình có những điều căn bản thì mình sẽ chiến thắng thôi, bởi vì thế mọi người không công nhận những gì S.T làm bằng các thí sinh khác. S.T cũng trằn trọc bởi vấn đề này rất nhiều. Minh chứng là S.T đã chăm chỉ luyện tập khiêu vũ và qua các tiết mục có thể thấy được khán giả công nhận mình.

- Dự định tiếp theocủa S.T sau cuộc thi?

Trong thời gian tới ST sẽ ra mắt một sản phẩm hậu Bước nhảy hoàn vũ. Một bài hát do Rhymastic hòa âm phối khí, mang giai điệu trẻ trung sôi nổi thuộc thể loại tropical house. Sản phẩm hợp tác cùng ekip do Aiden Nguyễn làm nhà sản xuất sẽ được quay trong tuần tới và ra mắtkhán giả vào tháng 5 tới. Đây chỉ là 1 sản phẩm đơn giản thôi không có gì quá to tát. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ.

S.T cũng có những dự án tiếp theo và những lờ mời, nhưng hiện tại S.T vẫn đang suy nghĩ. Nếu đồng ý thì mọi người sẽ sớm biết những dự án mới đó là gì.

- Cảm ơn S.T đã có những chia sẻ và chúc bạn thành công trên những chặng đường sắp tới.

Hoài Thu (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
S.T (nhóm 365): 'Trước trao giải S.T đã khẳng định mình là người chiến thắng'